พาชมบูธ MINI ในงาน Bangkok International Motor Show 2017

ยิ่งใหญ่กับการเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในไทย ของ MINI Countryman โฉมใหม่ ที่มาจัดแสดงในงาน Bangkok International Motor Show 2017 และรถยนต์มินิอีกหลากหลายรุ่น ทั้ง MINI John Cooper Works Clubman, Convertible และ Hatch

มินิ ประเทศไทย เปิดฉากงานมอเตอร์โชว์ 2017 ปีนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ ADD STORIES ของ The all-new MINI Countryman โฉมใหม่ล่าสุด นำมาจัดแสดงจำนวน 3 คัน ทั้งสี Island Blue และ สี Chestnut ซึ่งเป็นสีใหม่ทั้งสองสีของ MINI Countryman

MINI Countryman เปิดราคาขายเริ่มต้นตั้งแต่รุ่น MINI Cooper Countryman ที่ราคา 2,339,000 บาท, รุ่น MINI Cooper S Countryman ราคา 2,699,000 บาท และรุ่นท็อปออปชั่นอย่าง MINI Cooper S Hightrim Countryman ราคา 2,999,000 บาท

อีกหนึ่งรุ่นที่เป็นไฮไลต์ของงานนี้เช่นกัน คือการเปิดตัวครั้งแรกของ MINI John Cooper Works Clubman ที่รอบนี้มินิ ประเทศไทย เลือกเอาสีแดง Chili Red มาจัดแสดง ตัดกับหลังคาสีดำ และชุดแต่งของ JCW รอบคันอย่างดุดัน เปิดราคา 3,588,000 บาท

MINI Hatch รุ่นพิเศษอย่าง MINI Seven Edition ก็ยังถือเป็นตัวชูโรงของ MINI ในโฉมแฮตช์ดั้งเดิมอยู่เช่นเคย กับสีน้ำเงิน Lapisluxury Blue จอดโดดเด่นอยู่หน้าบูธ เคียงคู่กับ MINI John Cooper Works ในโฉมแฮตช์ ที่มาในสีเขียว Rebel Green ตัดกับหลังคาสีแดงอย่างโดดเด่น

ภายใน ยังมี MINI Hatch รุ่น 5 ประตู สีส้ม Volcanic Orange สวยสดใสมาจัดแสดง และให้ทดลองขึ้นไปนั่ง ขึ้นไปลองออปชั่นต่างๆ ได้อย่างเต็มที่

สำหรับแฟนๆ เปิดประทุน ก็ยังมีตัวเลือกของ MINI Convertible มาจัดแสดงเช่นกัน ซึ่งตอนนี้มินิ ประเทศไทย ทำตลาดเฉพาะรุ่น MINI Cooper S Convertible เพียงรุ่นเดียว มาในสี Caribbean Aqua ตัดกับหลังคาแคนวาสลายธงชาติอังกฤษ Union Jack

อีกด้านหนึ่ง เป็นมุมขายสินค้าที่ระลึกของ MINI ที่มักจะมีสินค้าน่ารักๆ มาจำหน่ายกันแบบครบถ้วน ทั้งเสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบ แว่นกันแดด เข็มกลัด โมเดลรถมินิ รองเท้า กระเป๋า ฯลฯ ซึ่งหากมาซื้อในงานก็จะได้ราคาพิเศษที่หาไม่ได้จากที่อื่นอีกด้วย

รถยนต์มินิทุกรุ่นในงานมอเตอร์โชว์ จะมีแคมเปญพิเศษเมื่อจองและออกรถตามเงื่อนไขที่กำหนดด้วยนะครับ แฟนๆ มินิที่สนใจ สามารถมาเยี่ยมชมบูธ MINI ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 9 เมษายน 2017 ที่อิมแพ็ก เมืองทองธานี

Comments: