MINI เอาใจคนชอบทำอาหาร เปิดตัวชุดแต่ง John Cooker Works Package สำหรับมินิเปิดประทุน

มินิ เอาใจคนชอบทำอาหาร เปิดตัวชุดแต่ง John Cooker Works Package สำหรับรถยนต์ MINI Convertible แปลงโฉมรถยนต์มินิเปิดประทุน ให้เป็นร้านขายอาหารแบบเคลื่อนที่ได้ทันที

ตั้งแต่เดือนเมษายน 2017 เป็นต้นไป ลูกค้า MINI Convertible จะสามารถเลือกสั่งชุดแต่ง John Cooker Works Package เพิ่มเติมได้ (คนละอันกับ John Cooper Works นะ) โดยชุดแต่งนี้จะประกอบไปด้วยแท่นไม้โอ๊กสำหรับจัดเตรียมอาหาร ติดตั้งอยู่เหนือที่นั่งของรถยนต์ มีเตาไฟฟ้าประกอบอาหารแบบนำความร้อน (induction cooker) และแปลงช่องเก็บสัมภาระขนาด 160-215 ลิตร ของรถยนต์ MINI Convertible ให้กลายเป็นตู้เย็นสำหรับเก็บอาหารสด โดยจะมีแบตเตอรี่แรงดันสูง ใช้เทคโนโลยี Natural Food Nanotechnology (NFN) ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ สามารถชาร์จไฟจากพลังงานที่เหลือจากการเบรก และใช้พลังงานจากเศษอาหารที่หลงเหลือจากการปรุง มาหมุนเวียนเพื่อใช้งานใหม่

แท่นไม้ ที่ติดตั้งเหนือที่นั่งของรถยนต์ ทำมาจากไม้โอ๊ก จากเมือง Cornwall ประเทศอังกฤษ มีน้ำหนักเบา สามารถพับได้ และกางออกเพื่อใช้เป็นแท่นสำหรับประกอบอาหาร ปลอดภัยทั้งอาหารร้อนและอาหารเย็น ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับอาหารได้หลากหลายประเภท เช่น อาหารญี่ปุ่น ซูชิ อาหารเพื่อสุขภาพ ขนมหวาน ไอศครีม หรือ น้ำผลไม้ปั่น เป็นต้น

ขณะติดตั้ง จำเป็นต้องเอนเบาะคู่หน้าลง จึงจะใช้งาน John Cooker Works Package นี้ได้ โดยตำแหน่งของที่นั่งคนขับ จะเป็นตำแหน่งที่ใช้ยืนประกอบอาหาร และ ขายอาหาร ซึ่งหากกรณีที่อากาศเปลี่ยนแปลงกะทันหัน เช่น ฝนตก ก็จะสามารถปิดหลังคาได้ทันทีโดยไม่ต้องนำแท่นประกอบอาหารออก และใช้เวลาในการปิดหลังคาเพียง 18 วินาทีเท่านั้น

“ชุดแต่ง MINI John Cooker Works ยังมาพร้อมกับฝาครอบกระจกมองข้าง และ ฝาปิดโลโก้ที่ล้อ สีเหลือง Citrus Yellow เพื่อเสริมบรรยากาศความเป็นร้านขายอาหารเคลื่อนที่ สดใสตามสไตล์มินิ และสติ๊กเกอร์คาดตกแต่งตัวรถ จะสามารถเลือกได้ 2 สี คือสี Chilli Red และ Berry Blue” Tam Bree จากฝ่ายออกแบบของมินิกล่าว

“MINI Convertible ที่เสริมชุดแต่ง John Cooker Works จะกลายเป็นร้านขายอาหารเคลื่อนที่ ที่มีขนาดเล็กและเอนกประสงค์ที่สุดในโลก” – Adam Zapple หัวหน้าทีมพัฒนาของ MINI Special Vehicles กล่าว

ชุดแต่ง MINI John Cooker Works Package สำหรับ MINI Convertible เปิดราคาขายอยู่ที่ €1,959.00 / $ 1,959.00 / £ 1,959.00 ตามแต่ประเทศ สามารถสั่งซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ผมก็ได้แต่หวังว่าคงไม่มีแฟนมินิเผลอไปสั่งซื้อจริงๆ นะครับ … สุขสันต์วัน April Fools Day แด่แฟนๆ มินิทุกท่านครับ

Comments: