พาชมคันจริง MINI John Cooper Works GP Concept และกองทัพรถ MINI ในงาน Motor Expo 2018

เริ่มแล้ววันนี้ มหกรรมยานยนต์ส่งท้ายปลายปี Thailand International Motor Expo 2018 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2018 โดยรอบนี้ มินิ ประเทศไทย จัดเต็มด้วยการนำสุดยอดรถต้นแบบตัวแรง MINI John Cooper Works GP Concept เข้ามาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดตัว MINI Oxford Edition รถมินิรุ่นพิเศษที่นำเข้ามาจำหน่ายเป็นจำนวนจำกัดเท่านั้น

ไฮไลต์ของบูธ MINI ในงาน Motor Expo 2018 รอบนี้ คือการนำรถต้นแบบ MINI John Cooper Works GP Concept เข้ามาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในอาเซียนครับ จัดแสดงอย่างโดดเด่นอยู่หน้าสุดของบูธมินิ ที่ปีนี้มีขนาดใหญ่โตมากขึ้นอย่างเห็นได้ขัด

MINI John Cooper Works GP Concept คันนี้ ได้เผยโฉมสู่สาธารณชนครั้งแรกในงาน IAA Frankfurt Motor Show 2017 ที่ผ่านมา และการนำเข้ามาเผยโฉมในไทยที่งาน Motor Expo 2018 นี้ ถือเป็นการเข้ามาโชว์ตัวของ MINI John Cooper Works GP Concept เป็นครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งหาโอกาสมาชมตัวเป็นๆ แบบนี้ได้ยากยิ่งนัก เพราะรถต้นแบบนี้มีเพียงคันเดียวในโลกเท่านั้น

รายละเอียดของ JCW GP Concept คันนี้ ต้องบอกว่าจัดเต็มทุกจุดครับ ชุดแอโร่ไดนามิกอันดุดัน ที่แสดงให้เห็นถึงความแรง และความพิเศษของตระกูล GP ที่คาดว่า MINI จะผลิตเพื่อจำหน่ายจริงในช่วงต้นปี 2020 ที่จะถึงนี้ (เวอร์ชั่นจำหน่ายจริง จะมีหน้าตาที่แตกต่างไปจากนี้พอสมควร เพื่อให้สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้) และจะผลิตในจำนวนจำกัดเช่นเดียวกับ John Cooper Works GP ในสองเจเนอเรชั่นที่ผ่านมา

นอกจากนี้ มินิ ประเทศไทย ยังทำการเปิดตัว MINI Oxford Edition มินิรุ่นพิเศษ ในโฉมตัวถัง Hatch ทั้งรุ่น 3 ประตู และ 5 ประตู คมเช้มด้วยสี Pure Burgundy และตกแต่งด้วยอุปกรณ์พิเศษรอบคัน รวมถึงมีชิ้นส่วนที่ผลิตจากเครื่องพิมพ์สามมิติ ระบุชื่อรุ่น Oxford ที่บริเวณกรอบไฟเลี้ยวด้านข้างตัวรถ โดย MINI Oxford Edition มีจำนวนจำกัดเพียง 60 คันเท่านั้น แฟนมินิคนไหนสนใจ ต้องรีบหน่อยนะครับ

ภายในบูธมินิ ยังมีรถ MINI ทุกโมเดลมาจัดแสดงครบทั้งตระกูล ไม่ว่าจะเป็น MINI John Cooper Works, MINI Hatch, MINI Countryman, MINI Clubman และ MINI Convertible หลากหลายสี หลากหลายโมเดล ให้แฟนๆ มินิได้มีโอกาสสัมผัสมินิในรูปโฉมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่

อีกมุมหนึ่ง เป็นร้านจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ของ MINI ที่มีการจำหน่ายในราคาพิเศษ เฉพาะในงาน Motor Expo นี้ด้วย (ลดจากราคาปกติเยอะทีเดียวล่ะครับ)

ด้านใน มีมุมสำหรับนั่งพักผ่อน และ มีอาหารว่าง กับเครื่องดื่มคอยให้บริการแฟนๆ มินิที่มาเยี่ยมชมบูธตลอดงาน Motor Expo 2018

แฟนๆ มินิ ไม่ควรพลาด แวะมาสัมผัสรถยนต์ต้นแบบ MINI John Cooper Works GP Concept หนึ่งเดียวในโลก และชม MINI ครบทั้งตระกูลในงานนี้ครับ รวมถึงใครที่สนใจออกรถ MINI ใหม่ในงาน ก็มีโปรโมชั่นขยายการรับประกัน MINI Service Inclusive (MSI) ยาวนานถึง 10 ปี ทุกรุ่น ทุกโมเดล และมีโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมายแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่นด้วยล่ะครับ

พบกันระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ก เมืองทองธานี

Comments: