มินิ ประเทศไทย เปิดตัว MINI Paddy Hopkirk Edition จำกัดเพียง 37 คันในไทย

มินิ ประเทศไทย นำรถมินิรุ่นพิเศษ MINI Paddy Hopkirk Edition เฉลิมฉลองตำนานแห่งความสำเร็จของ Patrick “Paddy” Hopkirk นักขับแรลลี่ผู้นำรถมินิเข้าเส้นชัยเป็นแชมป์โลกแรลลี่ Monte Carlo ในปี 1964 โดยครั้งนี้มาในรูปโฉมของ MINI Hatch (F56) รุ่นเครื่องยนต์ Cooper S

MINI Paddy Hopkirk Edition ที่มินินำเข้ามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย มีจำกัดเพียง 37 คันเท่านั้น และทุกรุ่นเป็นสีแดง Chili Red ใช้เครื่องยนต์ Cooper S (เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ 192 แรงม้า) และทุกคันเป็นเกียร์ธรรมดา เอาใจแฟนมินิที่ต้องการสมรรถนะการขับขี่เร้าใจในสไตล์ความดั้งเดิมของรถมินิ

MINI Paddy Hopkirk Edition มีความพิเศษที่อุปกรณ์ตกแต่ง โดยใช้ความโดดเด่นจากรถมินิคลาสสิคคันที่ Paddy Hopkirk ขับเข้าเส้นชัยในปี 1964 ไม่ว่าจะเป็นเลข 37 ด้านข้างตัวรถ , สีตัวถังแดง ตัดกับหลังคาสีขาว , ไฟสปอตไลต์ที่บริเวณกระจังหน้า และยังเสริมความพิเศษด้วยลายเซ็นของ Paddy Hopkirk ที่บริเวณสติ๊กเกอร์ฝากระโปรงด้านหน้า , ลายเซ็นที่กาบบันได​ , ลายเซ็นที่คอนโซลฝั่งผู้โดยสาร และ กุญแจรีโมทพิมพ์นูนเลข 37 ด้วย 3D Printer

สำหรับสเปคที่นำเข้ามาจำหน่ายในไทย จะเป็น MINI Cooper S ที่เป็นชุดเกียร์ธรรมดา 6 สปีดทั้งหมด ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ MINI Thailand ทำตลาดมินิเกียร์ธรรมดาในประเทศไทย

มินิ ประเทศไทย เปิดราคา MINI Cooper S Paddy Hopkirk Edition ที่ 2,910,000 บาท (รวม MSI Standard) จำกัดจำนวนที่ 37 คันในไทย

Comments: