มินิ ประเทศไทย เตรียมฉลองครบรอบ 60 ปี MINI จัดกิจกรรมสุด Exclusive ตลอดทั้งปีนี้

เพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 60 ปี แบรนด์ MINI ที่มีมาอย่างยาวนาน 1959 – 2019 มินิ ประเทศไทย แถลงข่าวเตรียมเอาใจแฟนๆมินิชาวไทย ด้วยหลากหลายกิจกรรมตลอดทั้งปี 2019 นี้

เริ่มต้นที่เดือน กุมภาพันธ์ กับ โปรโมชั่นสุดพิเศษ แถมฟรีประกันภัยชั้น 1 นานสูงสุด 5 ปี หรือ 60 เดือน สำหรับลูกค้าที่ออกรถ MINI Cooper / Cooper D Hatch 3 และ Hatch 5 ทั้ง 2 ตัวถัง รวมถึง MINI Countryman Cooper S

นอกจากนี้ลูกค้ายังได้สิทธิ์ร่วมลุ้นตั๋วเครื่องบินไป – กลับ 2 ที่นั่ง ไปประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นบ้านเกิด และ ถิ่นฐานของ MINI รวมถึงไปเยี่ยมชม MINI Plant Oxford ดูสายการผลิตรถยนต์ MINI อย่างใกล้ชิด จำนวน 10 รางวัล (20 ที่นั่ง)

ที่งาน Thailand International Motor Show 2019 นี้ เตรียมตัวพบกับ MINI 60 Years Edition สีเขียว British Racing Green รุ่นฉลองครบรอบ 60 ปี การก่อตั้งแบรนด์ MINI ครั้งแรกในไทย มาเปิดตัวกันอย่างรวดเร็ว ความพิเศษ และ ไฮไลท์ของเจ้ารุ่นนี้ ได้แก่

  • สีตัวถังพิเศษ British Racing Green IV
  • ลายคาด และ แถบตกแต่งสีดำ Piano Black
  • หลังคาสีดำ
  • กระจกมองข้างสีดำ
  • ล้ออัลลอย 17 นิ้ว 60 Years Spoke 2-tone
  • เบาะหนังพิเศษ MINI Yours Leather Lounge 60 Years สี Dark Maroon

รายละเอียดของ MINI 60 Years Edition ผมเคยสรุปให้ชมแล้วที่ลิ้งก์นี้ครับ

แต่ก่อนหน้าที่จะพบกับรุ่น 60 Years Edition ทาง มินิ ประเทศไทย ก็ได้เปิดตัว MINI สีพิเศษจำนวนจำกัดกันไปก่อนในรุ่น MINI Cooper S Ice Blue Edition ซึ่งมีเพียง 20 คัน ในประเทศไทยเท่านั้น โดยแบ่งเป็นรุ่น Hatch 3 จำนวน 10 คัน และ รุ่น Hatch 5 อีก 10 คัน (อ่านรายละเอียดได้ที่นี่ : https://mini-th.com/2019/02/13/mini-ice-blue-edition) —- โดยทั้ง 20 คัน ถูกจับจองหมดแล้ว ภายใน 6 วันหลังจากเริ่มเปิดให้จองผ่านทางเว็บไซต์เท่านั้น

กิจกรรมสุด Exclusive ที่ทาง มินิ ประเทศไทย เตรียมสานต่อจากครั้งที่แล้ว ให้แฟนๆได้มารวมตัวกันอีกครั้ง กับ “MINI UNITED” การรวมตัวครั้งสำคัญของแฟนๆ มินิ ทั่วประเทศ หลังจากที่เคยจัดการรวมตัวกันมาแล้วในไทยก่อนหน้านี้ เช่นงาน MINI Phenomenon สร้างปรากฏการณ์มินิสุดมหัศจรรย์ ด้วยการแปรอักษรด้วยรถ MINI ที่เคยจัดขึ้นในปี 2007 กับ การแปรอักษร Long Live the King ด้วยรถ MINI 407 คัน ในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และ ในปี 2013 กับ WE ♥ QUEEN ด้วยรถ MINI กว่า 200 คัน ในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

ส่วน MINI UNITED ปี 2019 นี้ ก็จะมีกิจกรรมยิ่งใหญ่เช่นนี้อีกครั้ง แฟนๆมินิ เตรียมรอติดตามข่าวสารกันได้เลย เพราะจะยิ่งใหญ่สมกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีอย่างแน่นอน

สุดท้ายกับกิจกรรม MINI Track Day 2019 มีแน่นอนในปีนี้ ล็อควันกันเอาไว้แล้ว 2 – 4 สิงหาคม 2019 ใครที่พลาดงานปีที่แล้ว หรือ อยากมาร่วมกิจกรรมกันอีกรอบก็เตรียมตัวกันเอาไว้ให้ดี ร่วมขับ MINI เป็นขบวนคาราวาน จากกรุงเทพฯ มุ่งสู่จังหวัดบุรีรัมย์ ลงสนามแข่ง Chang International Circuit พร้อมทดลองขับ MINI ตัวแรง ตัวเด็ด ซึ่งปีนี้จะเป็นรุ่นไหน ต้องรอติดตามกัน โอกาสดีๆแบบนี้ ที่จะได้ขับ MINI ในสนามมีไม่บ่อยครั้งนัก แฟนๆมินิที่สนใจ ก็ล็อกตารางวันว่างของตัวเองกันไว้ให้ดีครับ

Comments: