มินิ ปรับปรุงหน้าเว็บ John Cooper Works โฉมใหม่ พร้อมฟีเจอร์ 360 องศา

มินิ เปิดตัวหน้าเว็บ John Cooper Works ดีไซน์ใหม่ ครอบคลุมครบทั้ง 4 โมเดลหลัก พร้อมฟีเจอร์ 360 องศา หมุนดูได้รอบคัน ตลอดจนประวัติของแบรนด์มินิ ที่สานต่อตำนานของ John Cooper Works มาตั้งแต่อดีต

หลังจากที่ MINI ได้เปิดตัว MINI John Cooper Works Countryman ซึ่งถือว่าเป็นรถยนต์ JCW โมเดลที่ 4 ในไลน์อัพปัจจุบัน ต่อจาก MINI Hatch, MINI Convertible และ MINI Clubman ก็ได้มีการดีไซน์หน้าแบรนด์ John Cooper Works บนเว็บไซต์ของ Global ใหม่ เพื่อแสดงข้อมูลให้ครบถ้วนทั้ง 4 โมเดลหลัก รวมถึงเพิ่มฟีเจอร์การดูรอบรถแบบ 360 องศา ทั้งภายในและภายนอกตัวรถ เผยข้อมูลอย่างละเอียดของ MINI John Cooper Works ที่สามารถเลือกดูได้ง่าย สบายตา บนทุกอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ท็อป, แท็บเล็ต หรือ โมบายล์

อย่างไรก็ตาม การปรับโฉมหน้าเว็บ MINI JCW ใหม่นี้ จะอยู่เฉพาะบนเว็บไซต์ของต่างประเทศเท่านั้น ในส่วนของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของประเทศไทย จะไม่ได้มีการปรับโฉมตาม เนื่องจากปัจจุบันมินิ ประเทศไทย ไม่ได้นำเข้า MINI JCW เข้ามาจำหน่ายครบทุกโมเดลครับ คุณผู้อ่านที่สนใจ สามารถเข้าไปชมเว็บไซต์โฉมใหม่นี้ได้ที่ https://www.mini.co.uk/en_GB/home/range/john-cooper-works.html (หน้าเว็บของประเทศอังกฤษ)

 

Comments: