มินิ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว MINI Countryman ใหม่ และ MINI JCW Clubman ในงานมอเตอร์โชว์

MINI John Cooper Works Clubman

มินิ ประเทศไทย เตรียมเผยโฉม The all-new MINI Countryman และ MINI John Cooper Works Clubman ในงานมอเตอร์โชว์สัปดาห์หน้า โดยจะเปิดเผยราคาและรายละเอียดครบทุกรุ่นย่อย พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลดสูงสุด 1 แสนบาท + ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง* (รุ่นและเงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

The all-new MINI Countryman

มินิ ประเทศไทย เปิดเผยแคมเปญมอเตอร์โชว์ 2017 โดยมอบส่วนลดเงินสดสูงสุด 1 แสนบาท และฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับลูกค้ารถยนต์ใหม่ (ขึ้นอยู่กับรุ่นและเงื่อนไขตามที่กำหนด) และยังมีการรับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง พร้อมฟรีค่าบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรด้วย — รายละเอียด >> คลิ๊กที่นี่ <<

ภายใน The all-new MINI Countryman

ในงานนี้ มินิ ประเทศไทย จะทำการเปิดตัว MINI Countryman โฉมใหม่ (F60) อย่างเป็นทางการในประเทศไทยพร้อมเปิดให้จองเป็นครั้งแรก โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ประกอบไปด้วย MINI Cooper Countryman, MINI Cooper S Countryman และ MINI Cooper S Hightrim Countryman ซึ่งจะทำการประกาศราคาแต่ละรุ่นย่อยในงานวันแรก

The all-new MINI Countryman

อีกหนึ่งไฮไลต์ คือการเปิดตัว MINI John Cooper Works Clubman รถยนต์ตระกูล JCW ตัวแรงในโฉมของ MINI Clubman (F54) โดยเปิดราคาชาย 3,588,000 บาท ที่จะมีการเผยโฉมเป็นครั้งแรกในไทยเช่นกัน

MINI John Cooper Works Clubman

แฟนๆ มินิ สามารถมาสัมผัสตัวจริงได้ในงาน Bangkok International Motor Show 2017 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2017 นี้ ที่อิมแพ็ก เมืองทองธานีครับ

Comments: