มินิ ประเทศไทย ประกาศขยายการรับประกันรถยนต์ใหม่ เป็น “5 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง”

มินิ ประเทศไทย ประกาศขยายขอบเขตการคุ้มครอง (warranty) สำหรับรถยนต์มินิใหม่ ที่ออกรถตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นไป จากเดิม 5 ปี หรือไม่เกิน 50,000 กิโลเมตร เป็นระยะเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

ส่วนหนึ่งของการแถลงข่าวประจำปีของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา มีการพูดถึงการขยายขอบเขตการรับประกันรถยนต์ใหม่ ของรถยนต์ MINI ให้ครอบคลุมมากขึ้น โดยขยายการรับประกันจากเดิม ระะเวลาไม่เกิน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ให้ครอบคลุมเป็น ระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง

DSC03939

สำหรับรถยนต์ BMW ก็มีการขยายขอบเขตการรับประกัน BMW Service Inclusive ใหม่เช่นเดียวกัน โดยขยายการรับประกันจากเดิม ระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ให้ครอบคลุมเป็น ระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี โดยไม่จำกัดระยะทางเพื่อเป็นของขวัญในโอกาสครบรอบ 100 ปีของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทั่วโลกในปี 2559 นี้

นอกจากนี้ มินิ ประเทศไทย ยังได้จัดแคมเปญพิเศษที่จะนำคนรักมินิผู้โชคดีบินตรงสู่ลอนดอน เยี่ยมชม MINI Plant Oxford สถานที่เกิดของรถมินิทั่วโลก และเป็นคนกลุ่มแรกที่จะได้ชมการเปิดตัวรถมินิแห่งอนาคตสุดเอ็กซ์คลูสีฟอีกด้วยครับ

Comments: