เปิดตัว MINI Electric Collection Edition หลังคา Multitone มี 40 คัน 2,459,000 บาท

มินิ ประเทศไทย รุกต่อเนื่องรับกระแสการขับเคลื่อนด้วยยานยนต์ไฟฟ้าในกลุ่มพรีเมียมคอมแพค ด้วยการเปิดตัว “MINI Electric Collection Edition” เสริมความโดดเด่นด้วยหลังคาเฉดสีพิเศษ กับตัวถังสีใหม่ ได้แก่ สีเทา Rooftop Grey Metallic และ สีน้ำเงิน Island Blue Metallic จำนวนจำกัดเพียง 40 คันเท่านั้น ในราคา 2,459,000 บาท พร้อมแพ็คเกจ MSI standard

MINI Electric Collection Edition มาพร้อมหลังคา Multitone ครั้งแรกในไทย หลังคาเฉดสีที่ไล่เรียงกันใน 3 เฉดสีอย่างกลมกลืน ด้วยเทคนิคการทำสีแบบใหม่โดยโรงงานรถยนต์มินิ ที่ประเทศอังกฤษในเมือง Oxford ทำให้เกิดปรากฏการณ์การสร้างสรรค์สีของหลังคาแบบไล่โทนสี หรือ multitone roof โดยเริ่มจากการลงสีอ่อนอย่างสีฟ้า Pearly Aqua เป็นสีแรก จากนั้นจึงใช้สีน้ำเงิน San Marino Blue แต่งแต้มบริเวณด้านหน้าของหลังคาและสีดำ Jet Black ที่ด้านหลัง ทำให้เกิดการไล่สีที่มีลักษณะพิเศษของ Multitone Roof ซึ่งกระบวนการพ่นสีแต่ละครั้ง จะมีความแตกต่างกันเล็กน้อยจากขั้นตอนการลงสีในกระบวนการผลิต สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครให้แก่รถยนต์มินิแต่ละคันที่เป็น Multitone Roof

ลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MINI Electric Collection Edition ได้ที่ www.mini.co.th หรือติดต่อผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของมินิทั่วประเทศ รวมถึงจะเผยโฉมคันจริงในงานมอเตอร์โชว์ 2022 ที่บูธมินิอีกด้วย

Comments: