เปิดตัว MINI Convertible Sidewalk Edition 3.09 ล้านบาท จำกัด 12 คันในไทย

รถยนต์มินิเปิดประทุนสี่ที่นั่งรุ่นพิเศษมาพร้อมกับดีไซน์และอุปกรณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ MINI Cooper S Convertible Sidewalk Edition ใหม่ มอบรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตาสู่ท้องถนนในตัวเมือง สีตัวถังที่สร้างสรรค์มาให้ตัดเฉดกันอย่างลงตัวและการเลือกใช้วัสดุเน้นย้ำถึงการสร้างสีสันที่สดใหม่ เสริมเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนที่ไม่เหมือนใครและความเพลิดเพลินอันเหนือชั้นให้กับผู้ขับขี่ รูปลักษณ์ภายนอกที่เตะตาและการตกแต่งภายในอย่างมีสไตล์ มอบที่สุดแห่งประสบการณ์การขับขี่แบบเปิดประทุนอย่างเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์มินิ

MINI Cooper S Convertible Sidewalk Edition ใหม่
ราคาจำหน่าย: 3,090,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

MINI Cooper S Convertible Sidewalk Edition ใหม่ ผสานสีตัวถังในสีเหลือง Zesty Yellow เข้ากับรายละเอียดสะดุดตาของดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่ายแต่สื่อถึงความเป็นมินิกว่าที่เคย ตัวถังและกันชนในสีเหลืองสว่างสดใสและแถบบริเวณฝากระโปรงหน้าในดีไซน์เฉพาะที่มาพร้อมกับสีขอบที่ตัดกัน เสริมสไตล์ให้ด้านหน้าตัวรถโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าลายแปดเหลี่ยมขนาดใหญ่และไฟหน้าทรงกลมฉบับมินิ กรอบไฟเลี้ยวด้านข้างดีไซน์ใหม่ล้อมกรอบสลักอักษร “Sidewalk” บ่งบอกความพิเศษในรถยนต์รุ่นนี้ ท่อไอเสียท้ายรถทั้งสองท่อล้อมรอบด้วยกันชนหลังที่มาในสีเดียวกับตัวถัง MINI Cooper S Convertible Sidewalk Edition ใหม่ โลดแล่นบนท้องถนนด้วยล้อ MINI Yours ลาย British Spoke แบบสองสีขนาด 18 นิ้ว พร้อมยางรันแฟลต

หลังคาเปิดประทุนในดีไซน์ Sidewalk สุดเอ็กซ์คลูซีฟช่วยปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารจากสภาพอากาศไม่ว่าจะเป็นฝนหรือแดดจ้า หลังคาผ้าแบบอ่อนเปิดปิดอัตโนมัติถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับรถยนต์มินิรุ่นนี้ โดยสามารถสั่งเปิดปิดด้วยไฟฟ้าได้อย่างเงียบเชียบในเวลาเพียง 18 วินาที

ภายในห้องโดยสารของ MINI Cooper S Convertible Sidewalk Edition ใหม่ โดดเด่นด้วยเบาะที่นั่งแบบ MINI Yours Leather Lounge Sidewalk ในสี Anthracite การออกแบบภายในตัวรถของ MINI Cooper S Convertible Sidewalk Edition ใหม่ สะท้อนการออกแบบในดีไซน์ Sidewalk บริเวณด้านล่างของพวงมาลัยหนังแท้มาพร้อมสัญลักษณ์ “Sidewalk” และรายละเอียดตะเข็บในสีที่ตัดกันอย่างเห็นได้ชัด ยังเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของการออกแบบภายในห้องผู้โดยสาร

MINI Cooper S Convertible Sidewalk Edition ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาดสองลิตร พร้อมเทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo ส่งกำลังสูงสุด 141 กิโลวัตต์ / 192 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุดที่ 230 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถเร่งเครื่องจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 7.1 วินาที 

ด้านระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ MINI Cooper S Convertible Sidewalk Edition ใหม่ มาพร้อมระบบควบคุมความเร็วคงที่ พร้อมฟังก์ชันช่วยลดความเร็ว (Cruise Control with braking function) และระบบช่วยจอดอัตโนมัติ (Parking Assistant) ให้ถอยจอดได้สะดวกและมั่นใจแม้บริเวณพื้นที่แคบ โดยจะแจ้งผู้ขับขี่ผ่านทางหน้าจอ พร้อมบอกขั้นตอนการควบคุมเบรกและเปลี่ยนเกียร์ให้โดยอัตโนมัติ ล้ำสมัยด้วยฟีเจอร์การเชื่อมต่อ MINI Connected, เทคโนโลยี ConnectedDrive และระบบการควบคุมรถยนต์จากระยะไกล แพ็คเกจ Connected Navigation ซึ่งรวมไปถึงระบบนำทางพร้อมข้อมูลการจราจร Real-Time Traffic Information และระบบ Apple CarPlay ระบบเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ พร้อมแท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย

MINI Cooper S Convertible ใหม่สุดพิเศษ มาให้ลูกค้าชาวไทยได้เป็นเจ้าของในจำนวนจำกัดเพียง 12 คัน เปิดจองผ่านช่องทางออนไลน์ทางเว็บไซต์ https://minionlinesales.com/ เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

Comments: