MINI JCW Clubman และ MINI JCW Countryman ใหม่ 306 แรงม้า เปิดราคาไทย 3,648,000 บาท

มินิ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว MINI John Cooper Works Clubman และ MINI John Cooper Works Countryman รุ่นปรับโฉมใหม่ ด้วยเครื่องยนต์ที่แรงที่สุด ถึง 306 แรงม้า ในงาน Motor Expo 2019 เปิดราคาสองรุ่นเท่ากัน ที่ 3,648,000 บาท

MINI John Cooper Works Clubman และ MINI John Cooper Works Countryman ใหม่ มาพร้อมขุมพลังความแรงที่โดดเด่นในเซกเมนต์พรีเมียมคอมแพค และเป็นหนึ่งในรุ่นที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์กว่า 60 ปีของมินิ ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ พร้อมเทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo ส่งกำลัง 225 กิโลวัตต์ / 306 แรงม้า แรงบิดเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 100 นิวตันเมตร อยู่ที่ 450 นิวตันเมตร จึงสามารถส่งพละกำลังในการเร่งได้อย่างทันใจยิ่งขึ้น ส่ง MINI John Cooper Works Clubman ใหม่ ให้พุ่งทะยานจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 4.9 วินาที และภายใน 5.1 วินาทีสำหรับ MINI John Cooper Works Countryman ซึ่งเร็วกว่ารุ่นก่อนหน้า 1.4 และ 1.5 วินาทีตามลำดับ เสริมความแรงด้วยการทำงานเข้าจังหวะกับเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 จังหวะแบบสปอร์ต พร้อมระบบล็อกเฟืองท้ายในเพลาหน้า ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ALL4 โครงสร้างหลักได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของตัวถัง รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับการทำงานของเครื่องยนต์ และการยึดติดกับโครงสร้างตัวถัง ทำให้ MINI John Cooper Works ใหม่ทั้งสองรุ่นสามารถมอบความเร็วเร้าใจด้วยสมรรถนะในอีกขั้นที่เหนือกว่า

ความทรงพลังและปราดเปรียวในแบบฉบับของ John Cooper Works ได้รับการเติมเต็มด้วยองค์ประกอบด้านการดีไซน์ที่แตกต่างกันไปในทั้งสองรุ่น เช่น รูปโฉมภายนอกที่ออกแบบมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นช่องดักอากาศหน้ารถที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อลดอุณหภูมิของระบบขับเคลื่อนและระบบเบรก ชุดแต่งสเกิร์ตด้านข้างและท้ายรถที่ช่วยให้อากาศไหลผ่านตัวรถได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งราวหลังคาที่มีส่วนช่วยในการยึดเกาะถนนขณะขับขี่ที่ความเร็วสูง นอกจากนี้ MINI John Cooper Works ใหม่ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมฝาครอบกระจกข้างที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ด้วยเช่นกัน

ความเร้าใจสไตล์รถแข่งก็ได้รับการยกระดับให้ผู้โดยสารและคนขับทั้ง 5 ที่นั่งสามารถสัมผัสได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น ทั้งด้วยอุปกรณ์ภายในห้องโดยสารที่มาในลุคสปอร์ตยิ่งขึ้น เช่น เบาะนั่ง JCW แบบสปอร์ตพร้อมพนักพิงศีรษะ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นและคันเกียร์ในสไตล์จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ และเพดานสีดำ Anthracite

อุปกรณ์พื้นฐานของทั้ง MINI John Cooper Works Clubman และ MINI John Cooper Works Countryman ใหม่ ยังประกอบไปด้วยไฟหน้า LED ระบบ Keyless Ride โหมดการขับขี่รูปแบบต่าง ๆ และจอแสดงผลระบบสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว พร้อมกราฟฟิกแบบใหม่ ในส่วนของระบบการเชื่อมต่อมาพร้อมบริการ MINI Connected ที่หลากหลาย พร้อมด้วยความสะดวกสบายจากฟีเจอร์อย่าง Apple CarPlayและแท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย

ราคาจำหน่าย

MINI John Cooper Works Clubman 306 แรงม้า ใหม่
ราคาจำหน่าย: 3,648,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

MINI John Cooper Works Countryman 306 แรงม้า ใหม่
ราคาจำหน่าย: 3,648,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

Comments: