Millennium Auto เปิดโชว์รูม ​MINI แห่งใหม่ ที่ชั้น 2 สยามพารากอน

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า ล่าสุดทางบริษัทได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์โชว์รูมของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ สาขาสยามพารากอน ที่นำเสนอให้เห็นถึงรูปแบบอันทันสมัย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ภายใต้มาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญต่อการเติบโตของบริษัทในอนาคตได้เป็นอย่างดี โดยพื้นที่ดังกล่าวนี้ นับเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญยิ่งสำหรับลูกค้าในระดับพรีเมี่ยมซึ่งมีแนวโน้มในการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

“เราเรียกโชว์รูมแห่งนี้ว่า มิลเลนเนียม ออโต้ ซิตี้ เอาท์เล็ต ( Millennium Auto City Outlet: BMW & MINI CITY Showroom ) ซึ่งเป็นศูนย์รวมไลฟสไตล์ และรถยนต์ไฮไลท์ ทั้งแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ เพียงแห่งเดียวในอาเซียน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองกลางศูนย์การค้าสยามพารากอน และเป็นสถานที่ซึ่งลูกค้าและผู้ที่รักและหลงใหลในเสน่ห์ของ บีเอ็มดับเบิลยูและ มินิ สามารถสัมผัสกับยนตรกรรมล้ำสมัย ที่มากด้วยสมรรถนะ ความหรูหราสง่างาม ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีทางวิศวกรรมยานยนต์ขั้นสูงของโลก และเพื่อมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ บริษัทจึงได้จัดโซนรับรองที่ได้รับการออกแบบพิเศษเพื่อให้ลูกค้าสามารถพักผ่อนพูดคุยและเลือกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบเสมือนจริงผ่านทางจอมอนิเตอร์ ด้วยเมนูฟังก์ชั่น Car configurator อาทิ การเลือกสีรถ ลายล้อแม็ก แอคแซสเซอรี่ การตกแต่งภายในและภายนอก เพื่อรังสรรค์ความพิเศษเฉพาะบุคคลในการเลือกซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ได้อย่างประทับใจ”

Millennium Auto City Outlet - BMW & MINI CITY Showroom 3

พร้อมกันนี้ จากกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีของรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู i8 ล่าสุด มิลเลนเนียมออโต้  จึงได้ออกแบบโชว์รูมแห่งนี้ให้มีโซน บีเอ็มดับเบิลยู i คอร์เนอร์ เพื่อรองรับลูกค้าผู้ชื่นชอบนวัตกรรมยานยนต์ขับเคลื่อนด้วยระบบพลังงานไฟฟ้า ที่มีเทคโนโลยีอันก้าวหน้าจากบีเอ็มดับเบิลยู โดยถือเป็นโชว์รูมแห่งที่ 2 ของบริษัทที่ได้มีการนำรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i มาจัดแสดง ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้จัดเตรียมบุคลากรที่ผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมเกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุดอย่างเข้มงวด เพื่อรองรับการจำหน่ายรถสปอร์ตระบบปลั๊ก-อินไฮบริด บีเอ็มดับเบิลยู i8 ให้กลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจในรถยนต์รุ่นนี้ ทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขาย ทั้งนี้มิลเลนเนียม ออโต้ ซิตี้เอาท์เล็ต ได้ใช้งบประมาณในการลงทุนไปแล้วกว่า กว่า 170 ล้านบาท ซึ่งกลุ่มเป้าหมายนี้เพื่อสร้างศูนย์รวมไลฟสไตล์ สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยในช่วงทดลองเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ ลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาร่วมชมโชว์รูม และ บีเอ็มดับเบิลยู i8 มากกว่า 500 ราย คาดว่าภายหลังจากการปรับโฉมโชว์รูมแล้วจะมีจำนวนลูกค้าเข้าชมเพิ่มขึ้นราว 25%

Millennium Auto City Outlet - BMW & MINI CITY Showroom 1

สำหรับแบรนด์มินิ บริษัทฯ วางเป้าหมายให้สาขานี้เป็น Brand Touch Point เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ เออีซี ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมั่นใจว่าจะมอบการบริการให้กับลูกค้าทุกระดับที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าในโชว์รูม โดยจัดแสดงรถยนต์มินิ 2 รุ่นได้เเก่ มินิ คูเปอร์ เอส ดี คันทรีแมน ( MINI Cooper SD Countryman ) เเละ มินิ คูเปอร์เอส สเปเชี่ยล เอ็ดดิชั่น (MINI Cooper S Special Edition) พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานมากมายอาทิ MINI head-up display, sunroof เเละระบบ paddle shift โชว์รูมมินิสาขาสยามพารากอนจึงเป็นโชว์รูมที่เป็นแหล่งรวมของความเป็นมินิได้อย่างครบครัน

Millennium Auto City Outlet - BMW & MINI CITY Showroom 5

นอกจากนี้ในโชว์รูมโฉมใหม่ยังเติมเต็มประบการณ์การขับขี่ด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์ของแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ชื่นชอบในแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูเป็นจำนวนมาก

Millennium Auto City Outlet - BMW & MINI CITY Showroom 6

“BMW & MINI CITY SHOWROOM ” ของมิลเลนเนียม ออโต้ ณ สยามพารากอน เปิดให้บริการ ณ บริเวณ ชั้น 2 ฝั่งนอร์ธ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้วยพื้นที่สำหรับการให้บริการที่กว้างขวางกว่า 400 ตารางเมตร และการตกแต่งที่หรูหรา พร้อมมุม Consulting Lounge สำหรับให้คำแนะนำลูกค้าในการเลือกแบบและรายละเอียดต่างๆ ของรถยนต์ในแต่ละรุ่น ทีมงานที่ปรึกษาการขายและพนักงานมืออาชีพ (BMW Sales Specialist) ซึ่งผ่านการอบรมจาก บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษ ทำให้มิลเลนเนียม ออโต้ สยามพารากอน มีความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อรองรับการให้บริการสำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิทุกรุ่น

Comments: