‘มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ’ ฉลองครบรอบ 15 ปี จัดงาน ‘Time Machine Night Party’ รวมพลคนรักมินิครั้งใหญ่

[ประชาสัมพันธ์] มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ ผู้จำหน่ายรถยนต์มินิ อย่างเป็นทางการ โดยนาย สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด จัดงานเฉลิมฉลองยิ่งใหญ่ ที่โชว์รูมมินิ เอกมัย เนื่องในโอกาสครบ 15 ปี ของรถยนต์มินิในเมืองไทย และเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า ที่ให้ความไว้วางใจอย่างดีเสมอมา โดยมีบรรดาสาวกมินิและผู้บริหารระดับสูงของมินิ ประเทศไทย ให้เกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง

 ++ อุ่นเครื่องความสนุก กับปาร์ตี้ในสไตล์เรืองแสง

หากใครเคยร่วมงานสังสรรค์ของทางมินิ ก็คงทราบดีว่า ’ชื่อนี้…มีแต่ความสนุก’ และเป็นงานที่ไม่ควรพลาด โดยงาน ‘Time Machine Night Party’ มาในคอนเซ็ปต์ Glow in the Dark ที่ทำให้ผู้ร่วมงานกลายเป็นมนุษย์เรืองแสง ซึ่งความเก๋ไกนั้นมีให้สัมผัสตั้งแต่ทางเข้า ที่ให้เดินลอดอุโมงค์แอลอีดีขนาดยักษ์ และเป็นจุดที่หลายคนนิยมบันทึกภาพ

เมื่อผ่านอุโมงค์มาแล้ว ก็พบกับซุ้มบอดี้เพนท์เรืองแสง โดยศิลปินผู้เชี่ยวชาญพร้อมบริการเพนท์โลโก้มินิ 15 ปี หรือลวดลายต่างๆ ได้ตามจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด ซึ่งทุกคนก็สนุกสนานไปกับเพนท์สารพัดลวดลายที่ตนเองคิดขึ้น ทั้งการเพนท์สีสะท้อนแสงลงบนแขนหรือกระทั่งใบหน้า เรียกว่าสร้างสีสันให้กับปาร์ตี้ได้อย่างเด่นชัด

++ เกมสนุก กิจกรรมเพียบ

แสงสีจัดเต็ม พร้อมทำให้ทุกคนกลายเป็นมนุษย์เรืองแสง โดยในพื้นที่งานทั้ง 2 ชั้น ก็มีหลากหลายกิจกรรมหรือเกมต่างๆ ให้ร่วมสนุก ทั้งมุมถ่ายภาพเพื่อเก็บเป็นที่ระลึกหรือนำไปติดบนแบ็กดรอปของ MINI โซน Craft drink ที่ทุกท่านสามารถลิ้มชิมรสกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่คิดขึ้นโดยเฉพาะ ในแบบ MINI Cocktail ให้ได้สัมผัสรสชาติความเป็นมินิที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็น ความร้อนแรงในแบบ MINI Cooper S หรือ John Cooper Works

พื้นที่ชั้นสองเป็นเกมโซน เพื่อเอาใจหนุ่มสาวที่ชอบความท้าทาย ไม่ว่าจะเป็น ‘มินิปอง’ โต๊ะพูล และอื่นๆ รวมถึงมี MINI Ice-cream bar และพิเศษสุดกับ key ring station ที่สามารถสร้างเอกลักษณ์โดยเพิ่มชื่อใส่พวงกุญแจมินิของคุณเอง

++ เต้นสุดเหวี่ยงกับเสียงเพลงจากดีเจมืออาชีพ

หลังอิ่มอร่อยกับสารพัดเมนูที่มีให้เลือกสรร ก็ถึงเวลาขยับแข้งขยับขา ไปกับเสียงดนตรีกระหึ่ม พร้อมจังหวะสุดเร้าใจ จากดีเจ Taidy ที่เตรียมเพลงมาสำหรับขาแดนซ์โดยเฉพาะ ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสุดมัน หลายคนเต้นตามจังหวะของเพลงโปรด พร้อมความบันเทิงจากเหล่าแดนเซอร์สาวสวย ที่มาช่วยเพิ่มความคึกคักได้เป็นอย่างดี

ปัจจุบันมิลเลนเนียม ออโต้ มินิ มีโชว์รูม 6 สาขา (3 ในกรุงเทพฯ และ 3 ในต่างจังหวัด) คือเอกมัย โทร. 02-711-6666, พระราม 4 โทร. 02-663-3222, สยามพารากอน โทร. 02-610-9900, ภูเก็ต โทร. 076-201-900, หาดใหญ่ โทร. 074-491-900 และอุบลราชธานี โทร. 045-206-2222 รวมถึงมีอีก 1 BMW สตูดิโอโชว์รูม ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ท่านสามารถติดตามข่าวสารหรือกิจกรรมต่างๆ ของมิลเลนเนียม ออโต้ มินิ ได้ที่ Facebook: MINI Garage by Millennium Auto, Official Line: MINI Millennium Auto สอบถามโทร. 02-931-8899 และสามารถ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น MINI Garage ผ่าน App Store และ Play Store ได้แล้ววันนี้

Comments: