เปิดตัว MINI Clubman Vision Gran Turismo สำหรับเกม Gran Turismo 6

แฟนมินิใจเย็นๆ ก่อนครับ นี่ยังไม่ใช่รถยนต์รุ่นใหม่ที่ MINI จะเปิดตัว แต่ว่าเป็นรถที่ MINI ออกแบบเพื่อใช้ในเกมแข่งรถ Gran Turismo ภาคใหม่เท่านั้น แต่ด้วยการออกแบบสุดล้ำที่อยู่ใน Clubman Vision Gran Turismo ตัวนี้ น่าจะบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่า MINI Clubman ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า จะสามารถแต่งขึ้นไปได้โหดขนาดไหน

MINI Design Team นำโดย Anders Warming ร่วมกับเกม Gran Turismo จากค่าย Sony Computer Entertainment เปิดตัวรถยนต์ MINI Clubman Vision Gran Turismo เพื่อใช้ในเกม Gran Turismo 6 บนเครื่อง PlayStation 3 ที่มีการออกแบบจากพื้นฐานของรถ MINI Clubman Concept ให้มีความดุดัน และเหมาะกับสนามแข่งที่อยู่ในเกม Gran Turismo

MINI_Clubman_vision-2

พละกำลังของ MINI Clubman Vision Gran Turismo ที่จะอยู่ในเกมนั้น จะใช้เครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตร 4 สูบ ที่รีดแรงม้าได้สูงถึง 395 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อด้วยเทคโนโลยี MINI ALL4 มีอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงอยู่ที่ 3.5 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 290 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (นี่มันซุปเปอร์คาร์แล้วนะมินิ)

P90173877_highRes

P90173873_highRes

ภายในเกม ผู้เล่นสามารถเล่นสีให้กับรถ MINI Clubman Vision Gran Turismo ได้มากถึง 5 สี โดยสีมาตรฐานคือสี Cyber Silver กับหลังคาสีฟ้า Reflector Blue และผู้เล่นยังสามารถเลือกตกแต่งสีสติ๊กเกอร์ฝากระโปรงได้อีกด้วย เรียกได้ว่า MINI ได้จำลองเอาความเป็น individualism เข้าไปอยู่ในตัวเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบตามสไตล์ MINI จริงๆ

MINI_Clubman_vision-4

การเปิดตัว MINI Clubman Vision Gran Turismo นี้ ช่วยบอกใบ้ให้กับแฟนๆ มินิที่กำลังรอ MINI Clubman ใหม่ที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าครับ ว่าหน้าตาของมันจะสามารถแต่งขึ้นไปให้ดุดันได้ขนาดไหน และน่าจับตามองว่า MINI จะทำ Clubman ใหม่ในเวอร์ชั่น John Cooper Works ให้มีพละกำลังสูงขึ้นกว่าเดิมแค่ไหน และจะพ่วงเอาเทคโนโลยี ALL4 มาอยู่ใน Clubman เป็นครั้งแรกหรือไม่ ยังต้องติดตามกันอีกครั้งตอนที่ MINI Clubman (F54) เปิดตัวปีนี้

MINI_Clubman_vision-3

mystery-mini-2

P90173872_highRes

P90173867_highRes

P90173880_highRes

Comments: