MINI เตรียมเผยโฉม MINI Hatch 5 ประตู ครั้งแรกในงาน Paris Motor Show 2014

หลังจากที่ MINI Hatch 5 ประตู หรือ MINI 5 door ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยภาพบนอินเทอร์เน็ตไปแล้ว ทาง MINI ก็เตรียมอวดโฉมรถคันจริงสู่สายตาสาธารณชนเป็นครั้งแรก ในงาน Mondial de l’Automobile 2014 (Paris Motor Show 2014) วันที่ 4 ตุลาคมนี้

P90151936-highRes

MINI ได้เปิดตัว MINI 5 door พร้อมรายละเอียดของตัวรถเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และมีกระแสตอบรับจากโลกอินเทอร์เน็ตเป็นอย่างดี โดยล่าสุด MINI ได้เชิญสื่อมวลชนทั่วโลกเข้าทดลองขับเจ้า MINI Cooper S 5 door และ MINI Cooper SD 5 door ที่ประเทศอังกฤษเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผมเองก็ได้รับเกียรติจากทาง MINI ให้ไปสัมผัสตัวจริงของ MINI 5 door และทดลองขับมาแล้วเช่นกัน ที่เดี๋ยวจะนำมาเล่าสู่กันฟังอย่างละเอียดเร็วๆ นี้ ห้ามพลาดเลยนะครับ

P90151084_highRes

นอกจากนี้ MINI จะยังเอารถคอนเซ็ปต์ที่น่าจับตามองที่สุดตอนนี้อย่าง MINI Superleggera Vision ไปจัดแสดงในงาน Paris Motor Show ครั้งนี้ด้วย แฟนๆ มินิในโซนยุโรปไม่ควรพลาด ที่จะแวะไปเยี่ยมชมอย่างยิ่งเลยครับ

MINI 5 door มีแผนวางขายในประเทศโซนยุโรป วันที่ 25 ตุลาคมนี้ และคาดว่าจะสามารถนำเข้ามาเผยโฉมตัวจริงในประเทศไทยในงาน Thailand International Motor Expo 2014 ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยต้องรอการประกาศออปชั่นและราคาอย่างเป็นทางการจากมินิประเทศไทยอีกครั้งครับ

Comments: