หลุดเพิ่มอีก! ภาพภายในห้องโดยสารของ 2014 MINI F56

ยังเหลือเวลาอีก 3 เดือนเศษๆ กว่าที่ All-New MINI Cooper รหัสตัวถัง F56 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ช่วงนี้มีภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นภาพภายในห้องโดยสาร ที่ก่อนหน้านี้ยังไม่เคยจะหลุดออกมาชัดเจนขนาดนี้มาก่อน

All-New MINI Cooper จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พ.ย. ที่จะถึงนี้ ที่หน้าโรงงาน Oxford ประเทศอังกฤษ และจะเปิดตัวต่อสาธารณะในวันที่ 20 พ.ย. ในงาน LA Auto Show และ Tokyo Motor Show โดยที่รถ All New MINI Cooper นี้ จะเป็น MINI ใหม่หมดจด โดยไม่ใช้อะไหล่ร่วมกับ MINI ตัวถังปัจจุบันเลยแม้แต่ชิ้นเดียว

2014-MINI-F56-Innenraum-Erlkoenig-Interieur-Spyshots-1-655x491

วันนี้มีภาพภายในห้องโดยสารหลุดมาให้ได้เห็นกันครับ โดยที่เป็นภาพที่ยังถูกผ้าคลุมปิดบังอยู่ส่วนหนึ่ง แต่รายละเอียดที่เห็นได้ชัดเจนมีจุดที่น่าสนใจหลายจุด คือ เกจความเร็ว จะไม่ได้อยู่ตรงกลางอีกต่อไปแล้ว แต่จะเป็นเกจอยู่หลังพวงมาลัย พร้อมเข็มวัดรอบและระดับน้ำมัน, พวงมาลัยยังเป็นแบบสามก้าน มัลติฟังก์ชัน, หัวเกียร์ออกแบบใหม่ทั้งหมด, ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ย้ายมาอยู่คอนโซลตรงกลาง (สวิตช์สีแดงๆ ที่เห็นในรูป), เบาะเล้านจ์ที่เพิ่มที่รองขามาให้ (คล้ายกับใน BMW) เป็นต้น

2014-MINI-F56-Innenraum-Erlkoenig-Interieur-Spyshots-3-655x491

ถึงแม้ว่าจะยังมีรายละเอียดอื่นๆ ที่ถูกปิดอยู่ค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซลหน้าเกือบทั้งหมด และหน้าจอดิจิทัลตรงกลาง แต่ก็น่าจะมากพอที่ทำให้แฟนๆ MINI ที่รอ F56 อยู่ตื่นเต้นได้ไม่น้อยครับ

Source: Bimmertoday

Comments: