มินิ ประเทศไทย เปิดตัว MINI Configurator แต่งรถมินิได้ผ่านทางหน้าเว็บแล้ว

มินิ ประเทศไทย เปิดตัว “MINI Configurator” สามารถเลือกปรับแต่งรถยนต์มินิได้ผ่านทางหน้าเว็บ โดยมีออปชั่นให้เลือกได้อย่างอิสระ ครบทุกสี ทุกโมเดล ทั้งภายในและภายนอก

mini-configurator-1

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของมินิ ประเทศไทย ได้เพิ่มส่วนของ MINI Configurator ให้ลูกค้ามินิ และผู้ที่สนใจ สามารถเลือกตกแต่งรถยนต์มินิรุ่นที่ชื่นชอบได้ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ หรือจะลองใช้งานเพื่อตกแต่งรถยนต์มินิของตัวเอง ว่าจะเสริมอุปกรณ์แต่งชิ้นใดเข้าไปบ้าง เพื่อความเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว ตามคอนเซ็ปต์ individualism ของมินิ ที่บ่งบอกว่า รถยนต์มินิทุกคัน ล้วนแตกต่างกันตามสไตล์ของเจ้าของรถนั่นเอง

mini-configurator-3

mini-configurator-5

ฟังก์ชั่น MINI Configurator นี้ ได้มีอยู่ในเว็บไซต์มินิของหลากหลายประเทศมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่เว็บมินิ ประเทศไทย เพิ่งจะเพิ่มเติมเข้ามาเร็วๆ นี้ ซึ่งปัจจุบันมีรถยนต์มินิให้เลือกตกแต่งได้ครบทุกโมเดลที่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย บวกกับรุ่นย่อยบางรุ่นที่ไม่ได้มีขายในไทยด้วย จึงมีข้อแม้ว่า การตกแต่งผ่านทาง Configurator นี้ อาจจะนำไปอ้างอิงโดยตรงกับการสั่งซื้อรถยนต์มินิกับตัวแทนจำหน่ายไม่ได้ครับ

mini-configurator-6

mini-configurator-7

MINI Configurator สามารถเลือกตกแต่งได้ค่อนข้างละเอียด ทั้งภายในและ ภายนอกตัวรถ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลองเล่นกันได้แล้วที่ http://www.mini.co.th/configurator 

Comments: