เปิดตัวโปรแกรม “MINI Yours Customised” สั่งตกแต่งมินิได้ตามใจชอบ

มินิ เปิดตัวโปรแกรม “MINI Yours Customised” ให้ลูกค้ามินิ ในบางประเทศ เลือกตกแต่งอุปกรณ์ต่างๆ ในรถมินิได้ตามใจชอบ เพื่อเพิ่มความหลากหลาย และเพิ่มเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของรถมินิ ตามคอนเซ็ปต์ individualisation ที่มินิยึดถือมาอย่างยาวนาน

โปรแกรม MINI Yours Customised จะเริ่มเปิดให้ลูกค้ามินิในทวีปยุโรปบางประเทศก่อน โดยจะเริ่มให้สั่งอุปกรณ์ตกแต่งตามความต้องการได้ตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นไป และอุปกรณ์ที่สามารถตกแต่งได้ ก็จะมีหลากหลายชิ้น เช่น กรอบไฟเลี้ยวด้านข้าง (side scuttles), แผงคอนโซลฝั่งคนนั่ง, กาบบันไดของประตูรถ และ ไฟ LED ที่ฉายลงบนพื้นนอกตัวรถ

อุปกรณ์ที่เลือกตกแต่งพิเศษนี้ จะถูกผลิตขึ้นตามความต้องการของลูกค้ามินิ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยที่ประเทศเยอรมนี เช่นเครื่องพิมพ์ 3 มิติ หรือ การยิงเลเซอร์เป็นลวดลาย ซึ่งจะสามารถส่งมอบไปพร้อมกับรถใหม่ หรือจะแยกสั่งเป็นอุปกรณ์ตกแต่งได้ในภายหลัง ซึ่งจะใช้เวลาผลิตประมาณ 2-3 สัปดาห์หลังจากที่ได้ยืนยันแบบทาง Online Shop ของมินิ

เบื้องต้น สำหรับตลาดมินิในประเทศไทย ยังไม่รองรับโปรแกรมนี้นะครับ แต่ก็มีความเป็นไปได้ในการเปิดให้เลือกสั่งอุปกรณ์ตกแต่งตามความต้องการในอนาคตครับ

 

 

Comments: