แฟนๆ มินิทั่วโลก เตรียมรวมพลกันครั้งใหญ่ ในงาน MINI Festival ประเทศเบลเยียม

คนรักมินิ เตรียมรวมตัวครั้งใหญ่ประจำปี ซึ่งปีนี้จะเป็นการจัดงานครั้งที่ 38 แล้ว ที่เมือง Lommel ประเทศเบลเยียม ระหว่างวันที่ 12 – 16 พ.ค. นี้ ซึ่งคาดว่าจะมีแฟนมินิมารวมตัวกันมากกว่า 3,500 คน

การรวมพลคนรักมินิ ในภูมิภาคยุโรป จัดขึ้นเป็นประจำต่อเนื่องทุกปี และปีนี้ก็เดินทางมาถึงครั้งที่ 38 ซึ่งมีการเลือกสถานที่เป็นเมือง Lommel เมืองเล็กๆ ทางทิศเหนือของประเทศเบลเยียม ซึ่งจะเป็นการจัดงานครั้งแรกที่เมืองนี้ ที่มีความโดดเด่นของพื้นที่ธรรมชาติ ติดกับป่าสงวน และรายล้อมไปด้วยกังหันลม

P90185359_highRes_international-mini-m

การจัดงานปีนี้ มีเจ้าภาพเป็นคลับ Mini Fun Club Belgium อันเก่าแก่ ที่พร้อมจะต้อนรับแฟนๆ มินิจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งการมาร่วมงาน และการขับรถข้ามประเทศมารวมตัวกันที่เมือง Lommel ในปีนี้ และมีการยืนยันว่า ตำนานนักขับแรลลี่ระดับโลก อย่าง Rauno Aaltonen ผู้ขับรถมินิคลาสสิคเข้าเส้นชัย คว้าแชมป์โลกในรายการ Monte Carlo และสร้างชื่อเสียงให้กับรถยนต์มินิในปี 1967 จะมาร่วมงาน International Mini Meeting 2016 ในปีนี้ด้วย

P90185235_highRes_international-mini-m

นอกจากการรวมตัวของแฟนๆ มินิ (โดยเฉพาะมินิคลาสสิค) แล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆ, วงดนตรี และซุ้มอาหารต่างๆ ภายในงานอีกด้วย โดยปีนี้ จะมีส่วนจัดแสดงของมินิคลับมากกว่า 130 คลับ รวมไปถึงรถยนต์ MINI ในเจเนอเรชั่นใหม่ ก็จะมาจัดแสดงในงานด้วย คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 3,500 คนครับ

Comments: