มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดตัวแอพ MINI Garage ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้บน App Store

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัดผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มินิอย่างเป็นทางการ เปิดตัว Mobile Application ใหม่ภายใต้ชื่อ MINI Garage โดยแอพพลิเคชั่นใหม่ ลูกค้าสามารถทำการดาวน์โหลดผ่านระบบปฏิบัติการ IOS  ได้เเล้ววันนี้

MINI GARAGE นี้ เปิดให้ผู้ที่สนใจใช้ฟรี โดยทางมิลเลนเนียม ออโต้ จะอัพเดทข่าวสาร แคมเปญ เเละข้อมูลที่เป็นประโยชน์เเก่ลูกค้าผ่านทาง ICON MINI NEWS

ICON SERVICE :  ติดต่อเพื่อนำรถเข้าตรวจเช็คที่ศูนย์บริการผ่านทาง ซึ่งลูกค้าสามารถ Booking Service Online ผ่านทางแอพพลิเคชั่น เเละเปิดรับ booking สำหรับลูกค้าที่ต้องการ เข้ารับ service ในช่อง Fast Track ระยะเวลาไม่เกิน 90 นาที พร้อมตรวจเช็คพื้นฐาน 24 รายการ

MINI_APP_A4-02

ICON DEALERS เองก็สามารถให้ลูกค้าได้ทราบถึงตำแหน่งที่ตั้งของศูนย์บริการมินิ ของมิลเลนเนียม ออโต้ทั้ง4 สาขา ทั้ง กรุงเทพเเละ ต่างจังหวัด  ซึ่งในหน้านี้จะบอกถึงตำแหน่ง GPS ,ที่อยู่บริษัท และ เวลาเปิด-ปิดทำการ

ICON COLLECTIONS จะบอกถึงรายละเอียดของราคาและรูปภาพสินค้าทั้ง MINI LIFESTYLE และ MINI ACCESSORIES

และสุดท้ายในส่วนของ ICON EMERGENCY เพื่อความสะดวกสบายลูกค้าสามารถต่อสายถึง MINI Mobility Service ผ่านแอพพลิเคชั่นได้ทันที

ทั้งนี้แอพพลิเคชั่น MINI GARAGE ได้ทำมาเพื่อตอบสนองความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการเข้ารับบริการ และติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นที่อัพเดตก่อนใคร

Comments: