MINI เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาสำหรับ Super Bowl ปีนี้ ใช้นักกีฬาดังร่วมแสดงเพียบ

MINI เปิดตัวโฆษณาชุด ‘Defy Labels’ อย่างยิ่งใหญ่ เตรียมพร้อมฉายใน Super Bowl งานแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอลรายการระดับโลก ที่มีผู้ชมมากกว่า 100 ล้านคน ในวันที่ 7 ก.พ. นี้

ภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘Defy Labels’ นี้ มีความยาว 30 วินาที สร้างสรรค์โดยบริษัท Butler, Shine, Stern & Partners (BSSP) ได้รวบรวมเอา message ของแบรนด์ MINI มาสื่อสารด้วยข้อความที่กระชับ และมีพลัง จากการรวบรวมรถยนต์ MINI รุ่นต่างๆ ในโมเดลปัจจุบัน มานำเสนอผ่านนักแสดงและนักกีฬาชื่อดังจำนวนมาก ประกอบไปด้วย Serena Williams นักเทนนิสชื่อดัง , Abby Wambach นักฟุตบอลหญิง , T-Pain แร็ปเปอร์ , Randy Johnson นักเบสบอล , Tony Hawk ตำนานนักสเกตบอร์ด และ Harvey Keitel นักแสดง

#Defy Labels

https://www.youtube.com/watch?v=Y9XqYAzbmTI

“ความหมายของโฆษณาชุด ‘Defy Labels’ มาจากพื้นฐานธรรมชาติของมนุษย์ ที่มักจะให้คำนิยามกับทุกๆ สิ่งรอบตัว แต่สิ่งที่สำคัญจริงๆ คือเมื่อเราจัดการกับคำนิยามนั้นๆ มากกว่า โดยเฉพาะคำนิยามของรถยนต์มินิ ที่ว่ามัน ‘เล็ก’ และ ‘น่ารัก’ ที่ถูกถ่ายทอดผ่านนักกีฬาชื่อดังในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ มันชัดเจนว่า มินิ ให้ความหมายที่มากกว่านั้น ซึ่งเมื่อเราเปิดตัว MINI Clubman แบรนด์ของเรามีการเติบโตขึ้น จึงถึงเวลาที่เราต้องพูดคุยเรื่องนิยามกันใหม่” Tom Noble หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กรของ MINI USA กล่าว

P90209046_highResการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ มีการถ่ายทำเวอร์ชั่นยาวโดยสัมภาษณ์นักแสดงและนักกีฬาแต่ละคนด้วย แฟนๆ มินิที่สนใจสามารถเข้าไปดูได้ MINIUSA.com/defylabels ครับ

Serena Williams

https://www.youtube.com/watch?v=cFehPW7LaNQ

Abby Wambach

https://www.youtube.com/watch?v=cUruHNA-25w

Tony Hawk

https://www.youtube.com/watch?v=btEPkTGIDYc

Comments: