บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายคนใหม่

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. ซีซาร์ บาดิลย่า เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายคนใหม่ โดยเข้ารับตำแหน่งที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

มร. บาดิลย่า (46 ปี) มีประสบการณ์ด้านการบริการหลังการขาย มากกว่า 25 ปี ทั้งในสายงานการบริหารผู้จำหน่ายและลูกค้า ก่อนหน้านี้  มร. บาดิลย่าเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายของบีเอ็มดับเบิลยู ละตินอเมริกา และกลุ่มประเทศแคริบเบียน โดยประจำอยู่ที่สาธารณรัฐปานามา รับผิดชอบด้านการดำเนินธุรกิจของฝ่ายบริการหลังการขายและการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ใน 25 ตลาดด้วยกัน

สำหรับการเข้ารับตำแหน่งใหม่ มร. บาดิลย่าจะดูแลบริหารธุรกิจด้านบริการหลังการขายทั้งหมดของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้แก่ การให้บริการหลังการขาย, การบริหารจัดการด้านเทคนิค, การจัดการด้านอะไหล่ และการตลาดของบริการหลังการขาย

มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวถึงการแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ มร. บาดิลย่า สู่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายคนใหม่ ด้วยความชำนาญและประสบการณ์ด้านการบริหารในตลาดต่างๆ มากมาย เรามั่นใจว่า มร. บาดิลย่าจะสามารถสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับธุรกิจด้านการบริการหลังการขายของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทั้งในด้านของคุณภาพและการตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแน่นอน ซึ่งมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูทั้งในและนอกกรุงเทพมหานคร”

César Badilla Director Aftersales of BMW Group Thailand

มร. บาดิลย่า เข้ารับตำแหน่งต่อจาก มร. เยอร์เก้น ฟิชฮาเบอร์ ซึ่งได้รับการแต่งให้ให้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป บัลแกเรียและโรมาเนีย

“ในฐานะตัวแทนคณะผู้บริหารบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย  ผมขอแสดงความขอบคุณต่อ  มร. เยอร์เก้น ฟิชฮาเบอร์ ที่มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้มีส่วนข่วยยกระดับการบริการหลังการขาย และการพัฒนาทักษะความชำนาญระดับโลกของทีมช่างเทคนิค ส่งผลให้เราสามารถเสริมสร้างความพึงพอใจของลูกค้า ที่มีต่อบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีก ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทและความสามารถในฐานะผู้นำอย่างแท้จริงของ มร. ฟิชฮาเบอร์” มร. แมทธิอัส สรุป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
1-800-269-269
www.bmw.co.th
www.mini.co.th

Comments: