มินิ ประเทศไทย เปิดใช้งานฟีเจอร์ MINI Connected ในไทยแล้ว

มินิ เปิดตัวเทคโนโลยี MINI Connected ให้สามารถใช้งานในประเทศไทยได้แล้ว ด้วยบริการเพื่อการเชื่อมต่ออย่างครบวงจร ผสานการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่ รถยนต์มินิ และโลกภายนอกเข้าเป็นหนึ่งเดียวกันผ่านแอพพลิเคชั่น MINI Connected บนสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะอยู่ภายในหรือภายนอกรถยนต์ เพื่อความสะดวก สบายและความปลอดภัยในทุกการขับขี่และทุกเส้นทางบนท้องถนน

สำหรับรถยนต์มินิที่จำหน่ายในประเทศไทยผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะมาพร้อมซิมการ์ดที่ติดตั้งไว้ในตัวรถ เพื่อการใช้งานฟีเจอร์พื้นฐานของ MINI Connected โดยไฮไลท์ของฟีเจอร์พื้นฐานที่สามารถใช้งานได้ในทุกแพ็คเกจ นอกจากการเชื่อมต่อระบบความบันเทิง เช่น แอพพลิเคชั่น Spotify และการแสดงผลข้อมูลการขับขี่ต่าง ๆ แล้ว ยังสามารถเข้าถึงข้อมูลสภาพอากาศประจำวันและข้อมูลอื่น ๆ บนอินเตอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางจอระบบสัมผัสบริเวณกลางแผงคอนโซล รวมถึงบริการช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ล้ำสมัยอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น

Remote Services:

เข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ ของรถยนต์จากแอพพลิเคชั่น MINI Connected บนโทรศัพท์ เช่น ระยะทางที่ขับไปแล้ว สถานะของหน้าต่างและประตู ซึ่งบริการนี้ยังสามารถควบคุมระบบช่วยลดอุณหภูมิ ระบบแตร ระบบไฟ สามารถกระพริบไฟหน้าจากระยะไกลได้

Teleservices:

บริการที่ช่วยจัดการนัดหมายอัตโนมัติผ่านการแชร์ข้อมูลของรถยนต์กับศูนย์บริการมินิที่คุณต้องการ หรือผู้ขับขี่สามารถทำการติดต่อผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของมินิโดยการโทรจากตัวรถผ่าน Teleservice Call

Intelligent Emergency Call:

ช่วยให้ผู้ขับขี่ติดต่อกับศูนย์บริการฉุกเฉินของมินิทางโทรศัพท์เพียงแค่กดปุ่ม SOS หรือในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ระบบเซ็นเซอร์การชนจะส่งสัญญาณแจ้งตำแหน่งพิกัดรถโดยอัตโนมัติไปยังศูนย์บริการ เพื่อการช่วยเหลืออย่างทันท่วงที

Connected Drive Services:

ติดตามข้อมูลข่าวสารและข้อมูลสภาพอากาศประจำวันโดยละเอียดจาก RSS feed และยังมีบริการ Online Search ที่สามารถค้นหาตำแหน่งที่ตั้งของสถานที่ต่าง ๆ และส่งข้อมูลไปยังระบบนำทางในรถโดยอัตโนมัติ

Real-Time Traffic Information (RTTI):

สามารถแสดงข้อมูลสภาพการจราจรแบบนาทีต่อนาที ผ่านทั้งระบบนำทางภายในรถและแอพพลิเคชั่น MINI Connected

Apple CarPlay Preparation:

เข้าถึงฟีเจอร์และแอพพลิเคชั่นโปรดใน iPhone แบบไร้สาย จากรถยนต์มินิได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะฟังเพลง รับสายโทรศัพท์ หรือพูดคุยกับ Siri รวมถึงการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ผ่านระบบ MINI Connected

MINI FindMate:

มาพร้อมอุปกรณ์ระบุตำแหน่ง GPS เพื่อแจ้งเตือนตำแหน่งของใช้สำคัญต่าง ๆ เช่น กุญแจรถหรือกระเป๋าสตางค์ ผ่านการส่งสัญญาณบลูทูธที่เชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น MINI Connected บนสมาร์ทโฟน โดยจะส่งสัญญาณแจ้งเตือนผู้ใช้งานหากอยู่ห่างจากตัวส่งสัญญาณเกิน 40 เมตร

*การรองรับฟีเจอร์ MINI Connected ต่างๆ ข้างต้น อาจแตกต่างกันไปในรถมินิแต่ละรุ่น

Comments: