เผยภาพ MINI JCW GP ขณะวิ่งทดสอบ ชุดแต่งสุดโหด ขุมพลัง 300 แรงม้า

ภาพถ่ายชุดล่าสุดของ MINI John Cooper Works GP ที่เตรียมเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ เผยให้เห็นดีไซน์ของชุดแอโร่ไดนามิกสุดโหดรอบคันในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อเตรียมเป็น MINI ที่แรงที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา และจะมาในจำนวนจำกัดเพียง 3,000 คันทั่วโลก

MINI John Cooper Works GP ใหม่ จะเป็น GP ในรุ่นที่ 3 ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ของการเป็นรถมินิที่แรงที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา และจะผลิตในจำนวนจำกัดเท่านั้น ซึ่งรอบนี้ได้เพิ่มจำนวนเป็น 3,000 คันทั่วโลก (สองรุ่นที่ผ่านมา ผลิตรุ่นละ 2,000 คัน) โดยจะมาในดีไซน์ของชุดแอโร่ไดนามิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น GP เท่านั้น

ภาพล่าสุดขณะ JCW GP โฉมใหม่กำลังวิ่งทดสอบ เผยให้เห็นชุดแต่งแบบมี boxed fender รอบคัน เพิ่มความโหดให้กับมิติของรถโดยรวมอย่างมาก โดยเฉพาะปีกบริเวณด้านซ้ายซุ้มล้อ ทั้งล้อคู่หน้าและคู่หลัง รวมถึงสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ ที่ใช้ดีไซน์ใกล้เคียงกับที่อยู่ในรถคอนเซ็ปต์ JCW GP ที่ออกมาก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ ยังคาดการณ์ว่า MINI JCW GP โฉมใหม่ จะดีไซน์ภายในให้มีความสปอร์ตอย่างเต็มที่ ทั้งเบาะสปอร์ต พวงมาลัยที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงการใช้หน้าปัดดิจิทัลเป็นครั้งแรกด้วย

MINI John Cooper Works GP ใหม่ จะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งแฟนๆ มินิต้องรอรายละเอียดอย่างเป็นทางการเมื่อเปิดตัวอีกครั้งหนึ่งครับ

ภาพ: autoblog

Comments: