เตรียมพบกับงาน MINI Expo 2018 รวมมินิทุกรุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษ 16-19 ส.ค.นี้ ที่ CentralWorld

มินิ ประเทศไทย แถลงข่าวจัดงาน MINI Expo 2018 มหกรรมรวมรถยนต์มินิครบทุกรุ่นกว่า 17 คัน ยึดครองพื้นที่ของห้าง CentralWorld พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้ามินิ และเปิดพื้นที่ MINI Black Market รวมพลเจ้าของรถยนต์มินิจากทั่วประเทศไทย มาร่วมกันเปิดท้ายขายของอีกด้วย

คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า MINI Expo ในปีนี้ถือเป็นงานปีแรกสำหรับมินิ ประเทศไทย นับเป็นโอกาสที่ดีในการเข้าถึงทั้งลูกค้าปัจจุบันและผู้สนใจในรถยนต์มินิ โดยนอกจากจะได้พบกับขบวนมินิแบบครบทุกรุ่นแล้ว ทุกท่านที่แวะเวียนมายังจะได้สัมผัสกับ มินิ คันทรีแมน ที่มาพร้อมกับสเปคใหม่ล่าสุดอีกด้วย งาน MINI Expo ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการสร้างนวัตกรรมยานยนต์สำหรับผู้ที่รักในเสน่ห์เฉพาะตัวของมินิ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่หลงใหลในความคลาสสิก เน้นขับขี่สนุก หรือผู้ที่ชอบความเร็วและสมรรถนะที่ร้อนแรงในสนามแข่ง เราเชื่อว่างานนี้จะตอบโจทย์คนรักมินิทุกเจเนอเรชั่นอย่างแน่นอน

ภายในงาน MINI Expo 2018 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 สิงหาคมนี้ ที่ CentralWorld ทุกท่านจะได้พบกับยนตรกรรมระดับพรีเมียมจากมินิอย่างเต็มรูปแบบกว่า 17 รุ่น อาทิ มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน รุ่นล่าสุดพร้อมสเปคใหม่,มินิ แฮทช์, มินิ คอนเวิร์ตทิเบิลมินิ คลับแมน และ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ รุ่นปรับโฉมใหม่ พร้อมด้วยกิจกรรมอีกมากมายที่คนรักมินิต้องไม่พลาด นอกจากนี้ มินิ ประเทศไทย ยังเตรียมเปิด ‘MINI THE BLACK MARKET’ รวมพลเจ้าของรถยนต์มินิจากทั่วประเทศไทย มาร่วมกันเปิดท้ายขายของ ในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ 2561 นี้ เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข้อเสนอพิเศษในงาน MINI Expo 2018

สำหรับทุกการจองในงาน MINI Expo 2018 ระหว่างวันที่ 16-19 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ลูกค้ามินิจะได้รับหมอนลายกุญแจรถยนต์มินิสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นของขวัญ

สำหรับลูกค้ามินิที่ทำการจองรถยนต์ภายในงาน และรับส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 30 กันยายน
พ.ศ. 2561 จะได้รับสิทธิประโยชน์ ดังนี้

การจองรถมินิทุกรุ่น

  • รับทันที ลำโพง MINI x Harman Kardon (จนกว่าสินค้าจะหมด)
  • รับสิทธิ์ชิงรางวัลพิเศษ* แพคเกจทัวร์เกาหลี รวม 5 รางวัล
  • ทุกการจอง ลูกค้าจะได้รับ 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นรับรางวัลแพคเกจทัวร์เกาหลีใต้ 4 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมร่วมสัมผัสกับประสบการณ์พิเศษจาก MINI Driving Centre ณ ประเทศเกาหลีใต้
  • พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ผ่านทาง มินิ ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ผ่านโปรแกรม Freedom Choice จะได้รับสิทธิ์ชิงโชคถึง 3 สิทธิ์ด้วยกัน

*รางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์หรือเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

สำหรับรถยนต์มินิ คลับแมน ทุกรุ่น (ยกเว้นมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คลับแมน)

  • ได้สิทธิ์ผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นระยะเวลาถึง 5 ปี

ข้อเสนอเทรด-อินสำหรับรถยนต์มินิ คันทรีแมน

  • เจ้าของรถยนต์มินิ คันทรีแมน รุ่นแรก (R60) จะได้สิทธิ์นำรถมาแลกรับข้อเสนอพิเศษสำหรับรถยนต์ มินิ คันทรีแมน รุ่นใหม่ (F60) ตามเงื่อนไขที่กำหนด

Comments: