ถูกลง 460,000 บาท! มินิ ประเทศไทย เปิดตัว MINI Cooper S Countryman ใหม่ ออพชั่นล้น แต่ราคาถูกลง

มินิ ประเทศไทย แถลงข่าวเปิดตัว MINI Cooper S Countryman ใหม่ สองรุ่นย่อย หั่นราคาลง เพิ่มออพชั่นอย่างจัดเต็ม ราคาเริ่มต้น 2,299,000 บาท

มินิ ประเทศไทย สร้างเซอร์ไพรส์ เปิดตัว MINI Cooper S Countryman และ MINI Cooper S Hightrim Countryman ใหม่ สร้างความคึกคักให้กับตลาดมินิในประเทศไทยอีกครั้ง โดยเปิดราคาเริ่มต้นที่ 2,299,000 บาท ในรุ่น Cooper S Countryman และ ราคา 2,499,000 บาท ในรุ่น Cooper S Hightrim Countryman

MINI Cooper S Countryman ใหม่ ทั้งสองรุ่นย่อย ยังคงมาพร้อมกับเครื่องยนต์ MINI TwinPower Turbo เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ความแรง 192 แรงม้า ใช้เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด Steptronic เช่นเดิม แต่อัดมาด้วยออพชั่นมาตรฐานใหม่หลากหลายอย่าง เช่น ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ MINI Park Assist เป็นครั้งแรกของรถมินิในประเทศไทย ที่จะช่วยให้การจอดรถ MINI ง่ายขึ้นกว่าเดิม รวมถึงไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟ LED Daytime Driving Light และเสริมความเท่ด้วยโลโก้ MINI ที่ฉายลงมาต้อนรับ บนพื้นฝั่งคนขับทุกครั้งที่มีการปลดล็อกรถ

ในรุ่นท็อปอย่าง MINI Cooper S Hightrim Countryman มีออพชั่นเพิ่มเติม ชุดเบาะปรับไฟฟ้า, พวงมาลัย MINI Yours Sport พร้อม Paddle Shift, ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ลาย Edged Spoke ระบบหน้าจอ MINI Connected Navigation Plus ทัชสกรีนขนาด 8.8 นิ้ว, ชุดเครื่องเสียง harman/kardon, หน้าจอ Head-Up Display, กล้องมองหลัง และชุดตกแต่ง MINI Yours Interior Piano Black Illuminated แผงคอนโซลที่มีลวดลายสะท้อนแสงได้ตามสีของ Ambient Light ที่เราสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ ดังที่เคยมีมาแล้วใน MINI Clubman Yours Edition ก่อนหน้านี้

MINI Cooper S Countryman ในไทย มีให้เลือกทั้งหมด 9 สีครับ โดยสีใหม่ของ MINI Countryman โฉมนี้ คือสีฟ้า Island Blue และสีน้ำตาล Chestnut

จุดสังเกตอีกหนึ่งจุดที่ชัดเจนของ MINI Cooper S Countryman ใหม่นี้ สามารถสังเกตได้จากโลโก้ MINI ที่เป็นโลโก้แบบใหม่ ถูกปรับให้แบนลงเป็นโลโก้ 2 มิติ เช่นเดียวกัน MINI ที่ได้ปรับโฉม LCI ไปในรุ่น Hatch และ Convertible แล้ว

MINI Cooper S Countryman ทั้งสองรุ่น เป็นระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ไม่มีตัวเลือกของ ALL4 ให้เลือกครับ โดยใครอยากได้ Countryman แบบ ALL4 ต้องขยับไปเล่นตัวแรงอย่าง MINI John Cooper Works Countryman เท่านั้น

มินิ ประเทศไทย เปิดราคาขาย The New MINI Cooper S Countryman สองรุ่นย่อย ประกอบไปด้วย

MINI Cooper S Countryman ราคา 2,299,000 บาท

MINI Cooper S Hightrim Countryman ราคา 2,499,000 บาท

ราคานี้รวมแพ็กเกจ MINI Service Inclusive (MSI) Standard ครอบคลุมระยะการบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม. และรับประกัน 3 ปีไม่จำกัดระยะทาง พร้อมให้จองแล้วที่ผู้แทนจำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการทั่วประเทศครับ

การเปิดตัว MINI Cooper S Countryman ใหม่ครั้งนี้ ทำให้มินิ ประเทศไทย มี Countryman จำหน่ายเหลือเพียง 3 รุ่น คือรุ่นเครื่องยนต์ Cooper S ทั้งสองรุ่นนี้ และ MINI John Cooper Works Countryman ครับ (ยกเลิกการขายรุ่น Cooper)

Comments: