มินิ ประเทศไทย เปิดตัว MINI JCW Convertible มินิเปิดประทุนตัวแรง เปิดราคา 3.468 ล้านบาท

มินิ ประเทศไทย เปิดตัว MINI John Cooper Works Convertible รถมินิเปิดประทุน ตัวแรงสายเลือด John Cooper Works อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยเป็นรุ่นที่ผ่านการปรับโฉมใหม่เป็นที่เรียบร้อย ด้วยราคา 3,468,000 บาท

วันนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ มินิ ประเทศไทย ได้ทำการเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ MINI John Cooper Works Convertible รถมินิเปิดประทุนตัวแรง จัดเต็มด้วยสเปกใหม่ล่าสุด ที่ผ่านการปรับโฉม (LCI) มาแล้ว โดดเด่นด้วยอุปกรณ์ตกแต่ง และออปชั่นอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

MINI John Cooper Works Convertible ที่เปิดตัวในไทย มาพร้อมกับไฟท้ายลวดลาย Union Jack ที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของมินิรุ่นปรับโฉมใหม่ พร้อมหลังคาแคนวาสลวดลาย Union Jack เช่นกัน ซึ่งคันที่เปิดตัวนี้ เป็นสีเขียว Rebel Green ซึ่งเป็นสีตัวถังที่มีเฉพาะในรุ่น John Cooper Works เท่านั้น

ชุดแอโร่ไดนามิก John Cooper Works สปอร์ต และลงตัวอย่างมากในรูปทรงของ Convertible เปิดประทุน มาพร้อมล้ออัลลอย JCW ขนาด 18 นิ้ว พร้อมชุดเบรก JCW คาลิปเปอร์สีแดง

สายเลือดของ JCW – MINI John Cooper Works Convertible จัดเต็มด้วยความแรงของเครื่องยนต์ MINI TwinPower Turbo เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร มีตัวเลขความแรงสูงถึง 231 แรงม้า และรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ผ่านมาปรับปรุงมาใช้เกียร์ใหม่ Sport Steptronic 8 สปีดแล้วด้วยครับ

ภายในของตัวรถ มาพร้อมกับเบาะสปอร์ต John Cooper Works ที่สลับหนังแท้ กับ alcantara ได้อย่างลงตัว ทริมขอบสีแดง ส่วนหน้าปัดก็ถูกตกแต่งเป็นลวดลายตารางหมากรุก ซึ่งแสดงถึงธง checker ที่โบกสะบัดเมื่อรถแข่งเข้าสู่เส้นชัย อันเป็นสัญลักษณ์ของความแรงที่มินิเลือกใช้ในรถตระกูล JCW มาอย่างยาวนาน

MINI John Cooper Works Convertible ยังมีออปชั่นอำนวยความสะดวกต่างๆ มาอย่างล้นทะลักครับ ทั้งกล้องมองหลัง , แท่นชาร์จไร้สายบริเวณที่วางแขน , head-up display, ชุดเครื่องเสียง harman/kardon และหน้าจอสัมผัส MINI Connected XL ที่รองรับระบบ Apple CarPlay ในอนาคต เมื่อพร้อมเปิดให้บริการในรถมินิในไทย

มินิ ประเทศไทย เปิดราคาวางจำหน่าย MINI John Cooper Works Convertible ในไทย ที่ 3,468,000 บาท (รวมแพ็กเกจ MSI Standard ครอบคลุมค่าซ่อมบำรุงยาวนาน 5 ปี / 60,000 km) พร้อมให้จองแล้ว ณ ผู้แทนจำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการทั่วประเทศครับ

Comments: