มาแน่! มินิ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว MINI JCW Countryman วันที่ 18 พ.ย.นี้

มินิ ประเทศไทย เตรียมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่แฟนมินิชาวไทยอีกครั้งด้วยการเผยโฉมรถยนต์ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ พกความเร็วสุดเร้าใจจากสนามแข่งสู่ความปราดเปรียวสไตล์สปอร์ตบนท้องถนน ในดีไซน์โดดเด่นและสมรรถนะทรงพลังตามแบบฉบับมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรก ในงาน “MINI JCW True Respect Night” พร้อมกิจกรรมมากมายให้ทั้งลูกค้าและสื่อมวลชนร่วมสนุก ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17.58 น. เป็นต้นไป ณ เดอะ ลิงค์ อโศก-มักกะสัน

มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบสปอร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อหรือ ALL4 ด้วยเครื่องยนต์ทรงพลังจากเทคโนโลยี มินิ Twin Power Turbo มอบความเร็วเร้าใจด้วยกำลังสูงสุด 170 กิโลวัตต์ / 231 แรงม้า สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลา 6.5 วินาที ขับขี่ได้คล่องตัวทุกความท้าทายในทุกสภาพท้องถนน

นอกจากนี้ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ ยังพกพาเอกลักษณ์เฉพาะตัวของชุดแต่งในตระกูลจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ขนานแท้ที่ทำให้การขับขี่ในวันธรรมดา เปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจราวกับอยู่ในสนามแข่ง โดดเด่นด้วยดีไซน์ John Cooper Works ทั้งภายนอกภายใน ไม่ว่าจะเป็น ชุด aerodynamics

ล้ออัลลอยแบบ John Cooper Works Course Spoke ขนาด 19 นิ้ว พวงมาลัยหนังแท้และเบาะสปอร์ตสไตล์จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ และระบบแสดงผล Head-Up Display มอบสมรรถนะการขับขี่ในระดับรถแข่งพันธุ์แท้ ด้วยความคลาสสิกสไตล์มินิอย่างแท้จริง

แฟนๆ มินิที่รอ MINI JCW Countryman คันนี้อยู่ ต้องรอติดตามรายละเอียดในวันที่ 18 พ.ย. อีกครั้งนะครับ ว่าจะเปิดมาที่ราคาเท่าไหร่

Comments: