AUTOHOME เต็นท์บ้านรุ่นพิเศษ สำหรับติดหลังคา MINI Countryman

หลังจากที่ MINI Countryman โฉมใหม่ เปิดตัวสู่ตลาด รถยนต์แนว adventure ขนาดเล็กที่สามารถนั่งได้ 5 คน มีพื้นที่เก็บของกว้างขวาง พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ ก็มีบริษัทผลิตเต็นท์บ้านสัญชาติอิตาลี สำหรับติดหลังคา MINI Countryman เปิดตัวเต็นท์รุ่นพิเศษออกมาครับ

AUTOHOME เปิดตัวเต็นท์ซีรีส์ AirTop รุ่นพิเศษ ที่ได้ออกแบบร่วมกับทีมดีไซน์ของ MINI โดยตรง เพื่อใช้ติดตั้งบนรถยนต์ MINI Countryman โฉมใหม่โดยเฉพาะ ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีขาว และ สีดำ เพื่อให้เข้ากับสีของกระจกมองข้างและสีหลังคาของรถยนต์ MINI Countryman

AUTOHOME มีประสบการณ์ในการทำเต็นท์หลังคาสำหรับรถยนต์รุ่นต่างๆ มานานกว่า 50 ปี ได้ออกแบบเต็นท์ที่ใช้งานกับ MINI Countryman รุ่นนี้ ติดตั้งเข้ากับรางหลังคา ซึ่งเป็นออปชั่นเสริม MINI Original Accessory ในรถยนต์ MINI Countryman สามารถติดตั้ง และถอดออกได้ง่าย นอกจากนี้ ตัวเต็นท์ยังสามารถพับเก็บลงมาเป็นกล่องเพื่อใช้ระหว่างเดินทางได้อย่างสะดวก สวยงาม และ สามารถโดยสารด้วยความเร็วตามปกติของตัวรถได้ ตัวเต็นท์สามารถกางขึ้นด้วยระบบอัตโนมัติ จากสปริงจำนวน 4 ตัว

เมื่อกางเต็นท์นี้แล้ว ตัวเต็นท์จะมีความสูง 94 เซนติเมตร ทำจากโครงสร้างที่มีความแข็งแรง ทนต่อสภาพอากาศได้หลากหลาย ทั้งฝน แรงลม และ ความร้อน มีวัสดุซับเสียง ให้มีความเงียบ ตัวเต็นท์มี 2 ประตู 2 หน้าต่าง สามารถปิดได้ด้วยซิป และมีมุ้งกันยุง พร้อมไฟ LED ภายในเต็นท์ มีพื้นที่ใหญ่ขนาด 2.10 x 1.30 เมตร สามารถนอนได้ 2 คน ขึ้นลงได้ด้วยบันไดอะลูมิเนียม ที่สามารถพับเก็บได้เช่นกัน

MINI ยังไม่เปิดเผยว่าสามารถสั่งซื้อ AUTOHOME AirTop ที่ใช้กับรถยนต์ MINI นี้ ผ่านช่องทางจำหน่ายของ MINI ได้หรือไม่ และ จะมีการทำตลาดในประเทศใดบ้าง แต่เต็นท์ในรุ่นนี้ เคยนำเข้ามาจัดแสดงในไทยที่งาน Bangkok International Motor Show 2017 ที่ผ่านมาด้วยครับ แฟนมินิท่านใดสนใจต้องลองหาข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ของ AUTOHOME โดยตรงนะครับ

Comments: