เผยโฉม MINI Countryman (F60) ใหม่ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย เตรียมขายมอเตอร์โชว์นี้

มินิ ประเทศไทย อวดโฉม MINI Countryman โฉมใหม่ (F60) คันจริง ในงานแถลงข่าวประจำปีของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยเช้าวันนี้ ซึ่งจะเป็นสเปกจริงที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทย โดยยังไม่มีการเปิดเผยราคาอย่างเป็นทางการ

ในงานแถลงข่าวประจำปีของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยวันนี้ มินิ ประเทศไทย ได้อวดโฉมรถยนต์ MINI Cooper S Countryman โฉมใหม่เป็นครั้งแรกในไทย โดยรถคันนี้ เป็นรถยนต์นำเข้าทั้งคัน (CBU) จากโรงงาน Oxford ประเทศอังกฤษ ที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยในระยะเริ่มแรก มีตัวเลือกให้แฟนๆ มินิในประเทศไทยได้เลือก 3 รุ่นย่อย ประกอบไปด้วย MINI Cooper Countryman, MINI Cooper S Countryman และ MINI Cooper S Countryman Hightrim (ยังไม่เปิดเผยราคา)

สำหรับคันที่นำมาโชว์ในงานนี้ เป็น MINI Cooper S Countryman Hightrim รุ่นท็อปสุดที่จะจำหน่ายในประเทศไทย โดยจะเปิดให้ทำการจองครั้งแรกในงาน Bangkok International Motor Show 2017 ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งจะมีการประกาศราคา และ ออปชั่นย่อยทั้งหมดอีกครั้งในวันแรกของงานมอเตอร์โชว์

รถยนต์ MINI Cooper S Countryman คันที่นำมาโชว์นี้ เป็นเครื่องยนต์ทวินพาวเวอร์เทอร์โบ เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ 192 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหน้า (ยังไม่ได้นำเข้ารุ่นที่มีออปชั่น ALL4 มาจำหน่าย) มาในสีน้ำเงิน Island Blue ซึ่งเป็นสีโปรโมตของ MINI Countryman ในโฉมนี้ ออปชั่นจัดเต็มด้วยเบาะไฟฟ้า, Head-up Display, หน้าจอ MINI Connected XL 8.8 นิ้วแบบทัชสกรีน

แฟนๆ มินิ ที่กำลังรอ MINI Countryman โฉมใหม่นี้อยู่ ต้องรอการประกาศราคาอย่างเป็นทางการอีกครั้งในงานมอเตอร์โชว์ที่จะถึงนี้นะครับ

Comments: