เผยสเปกและออปชั่น MINI Countryman (F60) ทั้งสามรุ่น ที่จะวางขายในประเทศไทย

เผยโฉมอย่างเป็นทางการไปแล้ว กับ MINI Countryman โฉมใหม่ โดยทางมินิ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในระยะแรกเริ่มนี้ จะมี MINI Countryman โฉมใหม่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยทั้งหมดสามรุ่นย่อย ซึ่งผมจะเปิดสเปกอย่างละเอียดให้ชมกันครับ

เริ่มจาก MINI Cooper Countryman รุ่นแรกเริ่ม เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 3 สูบกันก่อน ใช้ล้อลาย Channel Spoke ขนาด 17 นิ้ว, ไฟหน้าแบบ Halogen, มี daytime running lights, มีระบบ Comfort Access และ Easy Opener เปิดฝากระโปรงท้าย, พวงมาลัยหนังมัลติฟลัก์ชั่นสามก้าน, เซนเซอร์ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ, หน้าจอ MINI Connected ขนาด 6.5 นิ้ว ไม่รองรับทัชสกรีน, ไม่มี head-up display, ลำโพง 4 ตัว

ขยับขึ้นมาเป็น MINI Cooper S Countryman เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ แบบสเปกมาตรฐาน ขับเคลื่อนล้อหน้า (ไม่มี ALL4) ล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้ว ลาย Pair Spoke สีเงิน, ไฟหน้าแบบ Halogen, มี daytime running lights, มีระบบ Comfort Access และ Easy Opener เปิดฝากระโปรงท้าย, พวงมาลัยหนัง MINI Yours สามก้าน มีมัลติฟังก์ชั่น, เบาะไม่ปรับไฟฟ้า, หน้าจอ MINI Connected ขนาด 6.5 นิ้ว ไม่รองรับทัชสกรีน, ไม่มี head-up display, ลำโพง 4 ตัว, มีไฟ MINI Logo Projection ฉายลงพื้นฝั่งคนขับ

และมาสูงสุดที่ MINI Cooper S Hightrim Countryman เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบเช่นกัน แต่ใส่ออปชั่นมาแบบจัดเต็ม (แต่ไม่มี ALL4 เช่นกัน) ล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้ว ลาย Pin Spoke สีเงิน หรือ ดำ, ไฟหน้าแบบ LED, มี daytime running lights, มีระบบ Comfort Access และ Easy Opener เปิดฝากระโปรงท้าย, พวงมาลัยหนัง MINI Yours สามก้าน มีมัลติฟังก์ชั่น, เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า และมี memory profile, หน้าจอ MINI Connected XL ขนาด 8.8 นิ้ว แบบทัชสกรีน, มีหน้าจอ head-up display, ลำโพง 12 ตัว harman/kardon, มีไฟ MINI Logo Projection ฉายลงพื้นฝั่งคนขับ


ทั้งสามรุ่น ยังไม่มีการเปิดเผยราคาในวันนี้ โดยจะประกาศราคาในงาน Bangkok International Motor Show 2017 ปลายเดือนมีนาคมนี้ครับ

Comments: