BMW Thailand เปิดคลังอะไหล่แห่งใหม่ สำหรับลูกค้า BMW, MINI, BMW Motorrad

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย มร. ซีซาร์ บาดิลย่า ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย (ที่ 2 จากขวา) ร่วมกับคุณดวงใจ กรโกสียกาจ กรรมการผู้จัดการ ทีแอลเอ็ม ลอจิสติกส์ แมเนจเม้นท์ (ซ้าย) มร. โชโกะ เทระจิมะประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและกรรมการผู้จัดการ ยูเซ็น โลจิสติกส์ ประเทศไทย (ที่ 2 จากซ้าย) และคุณจอห์น เวลบี้ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการภาคธุรกิจยานยนต์ วิศวกรรมและการผลิต ดีเอชแอล ซัพพลายเชน ประเทศไทย (ขวา) เปิดตัวคลังอะไหล่แห่งใหม่ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กว่า 14,000 ตารางเมตรภายในโครงการบางกอกฟรีเทรดโซน ถนนบางนา-ตราด กม. 23 ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่า 220 ล้านบาท เพื่อเพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพในการให้บริการด้านโลจิสติกส์ให้พร้อมรองรับความต้องการด้านบริการของลูกค้าทั้งในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

BMW Parts Distribution Center

มร. ซีซาร์ บาดิลย่า ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม บีเอ็มดับเบิลยูให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้าทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ เราจึงมุ่งมั่นในการขยายเครือข่ายการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า การขยายคลังอะไหล่ในครั้งนี้ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทีแอลเอ็ม ลอจิสติกส์ แมเนจเม้นท์  ยูเซ็น โลจิสติกส์ และ ดีเอชแอล ซัพพลายเชน ทำให้เรามีพื้นที่กว้างขวางขึ้นเกือบ 3 เท่า เพิ่มศักยภาพในการรองรับการเก็บอะไหล่กว่า 40,000 รายการ และเพิ่มจำนวนการส่งอะไหล่ได้กว่า 2,000 ไลน์ต่อวัน เพื่อมอบบริการที่รวดเร็วและครบครันให้แก่ลูกค้า”

ด้านคุณดวงใจ กรโกสียกาจ กรรมการผู้จัดการ ทีแอลเอ็ม ลอจิสติกส์ แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ”ทีแอลเอ็มดำเนินธุรกิจด้านการบริหารโลจิสติกส์แบบครบวงจรทั้งการบริหารจัดการคลังสินค้า การจัดเก็บและขนส่งทั้งในประเทศและทั่วโลก สำหรับในโอกาสนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำความเชี่ยวชาญของเราในงานด้านดังกล่าวมาร่วมสนับสนุนการขยายคลังอะไหล่ของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย”

ส่วน มร. โชโกะ เทระจิมะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและกรรมการผู้จัดการ ยูเซ็น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า “ด้วยคุณภาพมาตรฐานจากเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมด้วยบุคลากรที่เปี่ยมด้วยความสามารถ ยูเซ็นจึงพร้อมมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่บีเอ็มดับเบิลยู เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นทั้งสองบริษัทเติบโตไปพร้อมกันในอนาคต”

“ดีเอชแอล ซัพพลายเชน ดีใจที่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกันกับบีเอ็มดับเบิลยูในการพัฒนาขยายคลั่งอะไหล่แห่งใหม่ครั้งนี้ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าคลังอะไหล่ที่ทันสมัยแห่งนี้จะทำให้บีเอ็มดับเบิลยูสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องได้เป็นอย่างดี”  คุณจอห์น เวลบี้ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการภาคธุรกิจยานยนต์ วิศวกรรมและการผลิต ดีเอชแอล ซัพพลายเชน ประเทศไทย กล่าวทิ้งท้าย

# # #

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก เราผลิตและจำหน่ายรถยนต์ภายใต้แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และโรลส์-รอยซ์ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู โดยมีเครือข่ายการผลิต 30 แห่งใน 14 ประเทศ อีกทั้งยังมีเครือข่ายผู้จำหน่ายและบริการมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก

ในปีพ.ศ. 2558 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มียอดขายรถยนต์ 2.247 ล้านคัน และมอเตอร์ไซค์กว่า 137,000 คันทั่วโลก ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2558 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีพนักงานทั้งหมด 122,244 คนทั่วโลก

ความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปได้รับการขับเคลื่อนจากพลังแห่งวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี สร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม และให้บริการกับลูกค้าอย่างดีที่สุด นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน โดยการคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในทุกผลิตภัณฑ์และในทุกขั้นตอนการผลิตอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
1-800-269-269
www.bmw.co.th
www.mini.co.th
www.bmw-motorrad.co.th

Comments: