เปิดโชว์รูม เยอรมัน ออโต้ บางนา ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มินิอย่างเป็นทางการรายที่ 3 ของไทย

เยอรมัน ออโต้ บางนา ฉลองการขยายศักยภาพในการจำหน่ายและการให้บริการอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ต่อยอดประสบการณ์และความสำเร็จในตลาดรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู โดยเปิดโชว์รูมจำหน่ายและให้บริการมินิและบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด บนถนนบางนา-ตราด นับเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทยที่มีศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ครอบคลุมยนตรกรรมหรูของบีเอ็มดับเบิลยูทั้งสามแบรนด์ ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ
และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มุ่งมั่นในการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า การขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเพื่อให้บริการครบวงจรที่ครอบคลุมทั้งสามแบรนด์ภายใต้บีเอ็มดับเบิลยูจึงสะท้อนให้เห็นถึงหัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจของเราในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรอบด้านและทั่วถึง เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ร่วมขยายธุรกิจกับเยอรมัน ออโต้ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมากที่สุดรายหนึ่ง อันเป็นผลจากความมุ่งมั่นเพื่อความเป็นเยี่ยมทางด้านการขายและการให้บริการต่อลูกค้าทุกท่าน”

“สำหรับในปีนี้ แม้ว่าจะมีเหตุการณ์ที่ไม่ปกติอันส่งผลให้ตลาดรถยนต์นั่งมีอัตราการเติบโตลดลงถึงกว่า 46% เมื่อเทียบกับช่วง 4 เดือนแรกของปีที่ผ่านมา แต่สำหรับตลาดกลุ่มรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม กลับมีอัตราการเติบโตค่อนข้างคงที่ประมาณ 3% ภายใน 4 เดือนแรกของปีนี้ และในช่วงเวลาเดียวกัน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยสามารถขยายส่วนแบ่งทางการตลาดได้เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลจากการเติบโตอย่างร้อนแรงของมินิ ที่ 44% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว”

“นอกจากนี้ เรายังมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้รับเลือกให้เป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มยานยนต์ จากการวิจัย 2014 Thailand’s Most Admired Company โดยนิตยสาร The Company ทั้งในด้านของการสร้างสรรค์นวัตกรรมและภาพลักษณ์ของแบรนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้จำหน่ายและพนักงานทุกท่านที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงานทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพอย่างยอดเยี่ยม”

“สำหรับการขยายธุรกิจมินิและบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดที่เยอรมัน ออโต้นี้ เป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์ที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายผู้จำหน่ายของเรา และจะเป็นส่วนสำคัญต่อการเสริมสร้างระดับความพึงพอใจของลูกค้าและการขยายฐานรากของธุรกิจให้เติบโตอย่างมีคุณภาพเช่นกัน”

Khun Piyavit Khemarangsan, President, German Auto (left) and Mr. Matthias Pfalz, President BMW Group Thailand

คุณปิยวิทย์ เขมะรังสรรค์ ประธานบริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “เยอรมัน ออโต้มุ่งมั่นที่จะมอบบริการเหนือระดับด้วยบริการที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าทุกท่านเสมอมา การขยายเป็นผู้จำหน่ายมินิและบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดอย่างเป็นทางการในครั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้นทั้งในตลาดบิ๊กไบค์และตลาดยนตรกรรมหรูขนาดคอมแพ็ค ในด้านตะวันออกของกรุงเทพฯ รวมถึงจังหวัดต่างๆ ในเขตภาคตะวันออก นอกจากนี้ เยอรมัน ออโต้ยังได้รับการมอบหมายให้เป็นหนึ่งในผู้จำหน่าย BMW i อย่างเป็นทางการและได้รับการแต่งตั้งให้เป็นศูนย์บริการสีและตัวถังที่ได้รับการรับรองจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยอีกด้วย เราจึงมุ่งมั่นเดินหน้าในการดำเนินธุรกิจร่วมกับบีเอ็มดับเบิลยูอย่างใกล้ชิด เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่เหนือระดับของบีเอ็มดับเบิลยูและมินิให้แก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเราเสมอมา และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน”

ด้วยงบประมาณในการลงทุนเพิ่มอีกกว่า 40 ล้านบาท พร้อมด้วยทีมงานรวม 190 คน ซึ่งรับผิดชอบด้านการขาย การตลาด การบริการลูกค้า การบริการหลังการขาย และดำเนินธุรกิจของทั้งสามแบรนด์ โดยได้รับการฝึกอบรมจากศูนย์ฝึกอบรมของบีเอ็มดับเบิลยู สร้างมาตรฐานการให้บริการแบบผู้เชี่ยวชาญระดับสูงสุดเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้แก่ลูกค้า

เยอรมัน ออโต้ บางนา ยังเสริมศักยภาพในการให้บริการหลังการขายด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานผู้จำหน่ายรถยนต์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยเพิ่มช่องให้บริการเพิ่มเป็น 21 ช่อง และขยาย ฟาสต์ เลน เซอร์วิส ที่เป็นบริการเพื่อให้ลูกค้าสามารถรับรถได้ภายในระยะเวลา 90 นาทีหรือน้อยกว่านั้น สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิเพิ่มด้วยเช่นกัน รวมถึงการเปิดช่องให้บริการสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดและภายในสิ้นปี 2557 นี้ มีแผนจะขยายศักยภาพในการให้บริการสู่สาขาใหม่อีก 2 สาขา ณ เยอรมัน ออโต้ สาขาแจ้งวัฒนะ และ เยอรมัน ออโต้ สาขาพัทยา

สำหรับโชว์รูมมินิและบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดแห่งใหม่ล่าสุดของประเทศไทยนั้น ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานสากลของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตกแต่งภายใน เพื่อมอบประสบการณ์ที่สุดแห่งความสะดวกสบายและการบริการระดับสูง พร้อมทั้งความโดดเด่น สนุกสนานและความตื่นเต้นตามแบบฉบับของมินิและบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดแก่ลูกค้าทุกท่าน

เยอรมัน ออโต้ บางนา ตั้งอยู่ที่ 441 ถ.บางนา-ตราด กม.2 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10310 โทร 0-2396-1199

###

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
1-800-269-269
www.bmw.co.th
www.mini.co.th

Comments: