[Exclusive] MINI F56 คันแรกถึงไทยแล้ว เตรียมเปิดตัวในงาน Bangkok Motor Show สัปดาห์หน้า!

ยืนยันชัดเจนครับ All-new MINI รหัส F56 จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในงาน Bangkok International Motor Show 2014 สัปดาห์หน้า พร้อมรอลุ้นราคาขายในประเทศไทยจากทาง MINI Thailand และวันนี้ผมก็มีภาพแรกของ MINI F56 ในประเทศไทยมาฝากกันแบบ exclusive สุดๆ ครับ

IMG_0200

มาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยกับรถยนต์ MINI รุ่นใหม่ล่าสุดในรหัส F56 โดยคราวนี้มากันทั้งหมด 3 รุ่น 3 คัน ซึ่งทั้ง 3 คันก็อยู่ในขั้นตอนของการตระเตรียมความเรียบร้อย ติดตั้งระบบ และ ทำความสะอาดเพื่อเตรียมส่งไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในงาน Bangkok International Motor Show 2014 ระหว่างวันที่ 26 มี.ค. – 6 เม.ย. ที่จะถึงนี้

รถยนต์ MINI F56 ทั้งสามคันที่ถูกส่งมาเป็นล็อตแรก สำหรับเปิดตัวและจัดแสดงในงาน Motor Show นี้ ประกอบไปด้วย

MINI Cooper สีแดง Blazing Red

IMG_0205

MINI Cooper D สีน้ำเงิน Deep Blue

IMG_0214

MINI Cooper S สีส้ม Volcanic Orange

IMG_0218

สำหรับรายละเอียดของออปชั่นทั้งหมดนั้น ต้องรอเปิดเผยอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์อีกครั้ง โดยทั้งสามรุ่นที่จัดแสดงนี้ จะยังไม่ใช่ออปชั่นแบบเดียวกับรุ่นที่จะวางจำหน่ายจริงๆ ในไทยครับ รวมถึงราคาขายในไทย ก็ต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการจากทางมินิ ประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งภายในงานมอเตอร์โชว์ อาจจะเคาะราคาคร่าวๆ ออกมาก่อน

IMG_0207

แฟนๆ MINI คนไหนอยากสัมผัสเจ้า F56 อย่างใกล้ชิด ก็สามารถไปเยี่ยมชมบูธ MINI ได้ในงานมอเตอร์โชว์ ระหว่างวันที่ 26 มี.ค. – 6 เม.ย. นี้ ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานีครับ

Comments: