แจก! โมเดล MINI Paceman 1 คัน และ MINI Countryman 10 คัน ร่วมสนุกได้ถึง 16 ธ.ค. นี้

แจก!! รถ MINI Paceman 1 รางวัล และ MINI Countryman อีก 10 รางวัลกันไปเลย! อยู่กันมาหลายเดือนยังไม่ได้แจกอะไรให้แฟนๆ มินิซะที เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ มินิ ก็มาร่วมสนุกแจกของรางวัลกันหน่อยครับ

เว็บ MINI-TH เราได้เปิดอย่างเป็นทางการมาในช่วงเดือนกรกฎาคม 2013 ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน ก็มีการตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆ MINI ในไทย มีการเติบโตของจำนวนแฟนในเพจ Facebook MINI-TH มากกว่า 24,000 คน เรามีข่าวและบทความบนหน้าเว็บมากกว่า 100 โพส และจะยังอัพเดทอย่างต่อเนื่อง เพื่อความรวดเร็วฉับไวของข่าวสาร MINI เพื่อแฟน MINI ในไทยอย่างแท้จริง

ในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เราได้พาแฟนๆ MINI ไปชมงาน IAA Frankfurt Motor Show 2013, รีวิวรถยนต์ MINI Cooper S ALL4 Paceman, พาไปงานเปิดตัว 2014 MINI F56 ที่ประเทศอังกฤษ, ชมโรงงาน MINI Plant Oxford และมีข่าวสารความรู้ที่เกี่ยวข้องกับ MINI ที่สมบูรณ์มากที่สุดแห่งหนึ่งในไทย ซึ่งทุกเรื่องราวก็มีเสียงตอบรับจากแฟนๆ MINI ที่ดีมากๆ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ มินิ ก็มาร่วมสนุกแจกของรางวัลกันหน่อยครับ

กติกาง่ายๆ…

1) เข้าไปที่แฟนเพจ MINI-TH บน Facebook หากใครยังไม่ได้ Like เพจของเรา ก็กด Like เพื่อติดตามข่าวสารของ MINI กันหน่อยครับ

2) ไปที่ Album MINI-TH : The Game #1 – Which MINI Model do you like?

3) กด Like รูปรถ MINI ในโมเดลที่ท่านชื่นชอบในอัลบั้มนี้ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 7 โมเดล คือ Hatch, Convertible, Clubman, Coupe, Roadster, Countryman และ Paceman จะกด Like มากกว่า 1 รูปก็ได้

4) ทิ้งคอมเมนต์ในรูปที่ชอบหน่อยว่า ทำไมถึงชอบโมเดลนั้นๆ

5) แชร์รูปที่ชอบ หรือจะแชร์ทั้งอัลบั้มเลยก็ไม่ว่ากัน

ง่ายมาก!

การแจกรางวัล

IMG_0055r

รางวัลที่ 1: โมเดลรถ MINI Paceman สี Starlight Blue จำนวน 1 รางวัล
แจกโดยการสุ่มคนที่คอมเมนต์ของรุ่นที่มีจำนวน Like สูงที่สุด 1 คน

รางวัลที่ 2 : โมเดลรถ MINI Countryman (Pullback & Magnet) คละสี จำนวน 5 รางวัล
แจกโดยสุ่มจากคนที่คอมเมนต์ทั้งหมด 5 คน

รางวัลที่ 3 : โมเดลรถ MINI Countryman (Pullback & Magnet) คละสี จำนวน 5 รางวัล
แจกโดยสุ่มจากคนที่แชร์ทั้งหมด 5 คน

IMG_0059

การนับ Like และสุ่มผู้โชคดี จะทำในวันที่ 16 ธ.ค. เวลา 22:00 น. และประกาศผู้โชคดีผ่านทาง Facebook MINI-TH ในวันที่ 17 ธ.ค. ของรางวัลจัดส่งทางไปรษณีย์ในประเทศไทยเท่านั้น การตัดสินของทีมงาน MINI-TH ถือเป็นที่สิ้นสุด

ขอขอบคุณแฟนๆ มินิทุกท่านที่ติดตามอีกครั้งนะครับ

Comments: