MINI ออกแคมเปญออนไลน์ หาผู้โชคดีชม MINI F56 ก่อนใคร บินร่วมงานเปิดตัวใน 3 ประเทศ

แฟนๆ MINI ทั่วโลกต่างรอคอยงานเปิดตัว New MINI หรือ MINI F56 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 18 พ.ย. ที่จะถึงนี้อย่างใจจดใจจ่อ โดยครั้งนี้ MINI ตัดสินใจจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในหลายประเทศ ซึ่งข่าวดีก็คือ MINI กำลังหาแฟนมินิผู้โชคดี ที่จะได้บินไปร่วมงานเปิดตัวใน 3 เมือง 3 ประเทศ ทั้งลอนดอน, ลอสแองเจลิส และเซี่ยงไฮ้

แคมเปญออนไลน์นี้ จัดขึ้นภายใต้ชื่อ 3 Cities. 3 Continents. 3 Days. หาผู้โชคดี 3 ท่าน ที่จะได้เดินทางไปชมงานเปิดตัว New MINI ใน 3 เมือง ของ 3 ประเทศ ใน 3 ทวีปทั่วโลก ประกอบไปด้วย วันที่ 18 พ.ย. ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ, วันที่ 19 พ.ย. ที่นครลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และวันที่ 21 พ.ย. ที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

3-days

วิธีการร่วมสนุก คือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.mini.com/newmini เพื่อลงทะเบียนร่วมกิจกรรม โดยจะต้องตอบ 3 คำถาม ที่จะค่อยๆ ปล่อยออกมาจนครบเวลาของแคมเปญในวันที่ 1 พ.ย. และทาง MINI จะสุ่มหาผู้โชคดี 3 รางวัล ได้รับแพ็คเกจเดินทางจากประเทศที่ผู้โชคดีอาศัยอยู่ ไปร่วมงาน New MINI World Premiere ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษในวันที่ 18 พ.ย. , นครลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 19 พ.ย. และที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 21 พ.ย. และเดินทางกลับประเทศต้นทาง จำนวน 2 ที่นั่ง ซึ่ง MINI จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทาง, ที่พัก, และสิทธิ์ในการเข้าร่วมชมงานทุกแห่ง

ใครสนใจ ไปร่วมสนุกกันได้ที่ www.mini.com/newmini นะครับ งานนี้อาจจะได้แฟนมินิคนไทยผู้โชคดี ได้ร่วมทริปและปาร์ตี้งานเปิดตัว ชม MINI F56 กันก่อนใครก็เป็นได้

Comments: