MINI Phenomenon 2013 รวมพลคนรักมินิ แปรอักษร ‘WE ♥ QUEEN’ ด้วยรถมินิกว่า 200 คัน

มินิ ฟีโนมีนอน 2013 รวมพลคนรักมินิร่วมแสดงความจงรักภักดี แปรอักษร ‘WE  ♥  QUEEN’ ด้วยรถมินิกว่า 200 คัน ถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา

กรุงเทพฯ. 20 กรกฎาคม 2556 มินิ ประเทศไทย ร่วมกับกองทัพอากาศ, บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด และมิลเลนเนียม ออโต้ จัดงานมินิ ฟีโนมีนอน 2013 นำเหล่าคนรักมินิพร้อมรถยนต์มินิกว่า 200 คัน จากทั่วประเทศร่วมแปรอักษรเป็นคำว่า “WE ♥ QUEEN” และโลโก้มินิขนาดยักษ์เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

MINI Phenomenon 1_resize

มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ ผ่านมา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถทรงทุ่มเทพระวรกายเพื่อนำความสมัครสมานสามัคคีมาสู่ปวงชนชาวไทยผ่านพระราชกรณียกิจสำคัญต่างๆ และโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริมากมาย ซึ่งล้วนแต่นำความเป็นอยู่ที่ดีมาสู่ประชาชนชาวไทยทั้งสิ้น ในวันนี้ เหล่าคนรักมินิชาวไทยจึงมารวมตัวกันเพื่อร่วมแปรอักษร “WE ♥ QUEEN” เราเชื่อมั่นว่าเป็นคำที่กลั่นออกมาจากใจของคนไทยทั่วประเทศ ในนามของมินิ ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ตลอดจนผู้มีส่วนร่วมทุกท่าน รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์กิจกรรมอันเกิดจากแรงบันดาลใจและความเป็นหนึ่งเดียวนี้ขึ้น เพื่อยกย่องเชิดชูและแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย”

MINI Phenomenon 2_resize

งานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสานต่อปรากฏการณ์ มินิ ฟีโนมีนอน 2007 การแปรอักษร “LONG LIVE THE KING” ด้วยรถยนต์มินิ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช โดยคุณจตุพล พุทธวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “การเลือกที่จะแสดงตัวตนให้มีความแตกต่างไม่เหมือนใครนั้นเป็นคุณสมบัติเฉพาะตัวของคนรักมินิทั่วประเทศ หรือเป็นเอกลักษณ์ของคนรักมินิทั่วโลก เพราะคนขับรถมินิ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่และรุ่นคลาสสิคต่างก็เห็นว่ามินิไม่ได้เป็นเพียงรถยนต์เท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงตัวตนของพวกเขาอีกด้วย ทั้งเอกลักษณ์ ความเป็นอิสระ ความแข็งแกร่งของบุคลิก ทัศนคติที่เปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้น มีชีวิตชีวา รวมถึงสิ่งที่พวกเขาชื่นชมคลั่งไคล้ การขับรถมินิเป็นการบอกให้โลกรู้ว่าพวกเขามีความพิเศษและพร้อมที่จะก้าวออกมาอย่างโดดเด่นท่ามกลางฝูงชนเสมอ ปรากฏการณ์มินิในวันนี้พิสูจน์ให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรมถึงความจงรักภักดีที่มั่นคงไม่มีเสื่อมคลายและการอุทิศตนเพื่อถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถรวมถึงพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สุดมหัศจรรย์ในการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ”

ภายในงานยังมีการจัดจำหน่ายเสื้อยืดมินิพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับผู้เข้าร่วมงาน โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทั้งนี้ เหล่าคนรักมินิกว่า 200 คนที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์เพื่อทำลายสถิติโลกต่างขับรถมินิของตนเองเข้าจอดตามตำแหน่งที่กำหนดไว้เพื่อแปรอักษรขนาดยักษ์เป็นคำว่า “WE ♥ QUEEN” ผู้เข้าร่วมงานยังได้สัมผัสประสบการณ์ในแบรนด์ระดับโลกสไตล์มินิอย่างแท้จริงในโซน “MINI Not Normal” มินิ เลานจ์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นพิเศษอีกด้วย

MINI Phenomenon 4_resize

มินิ ฟีโนมีนอน 2013 ได้รับเกียรติจาก พล.อ.อ.ชนัท รัตนอุบล ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารอากาศ กองบัญชาการกองทัพอากาศ เป็นประธานในพิธี นำผู้ร่วมงานเคารพธงชาติพร้อมจุดเทียนชัยถวายพระพรร่วมกับผู้บริหารจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และมิลเลนเนียม ออโต้ พร้อมกับผู้สนับสนุนการจัดงาน ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร ผู้บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานจัดงาน บางกอก อิมพอร์ต คาร์ แอนด์ ยูสคาร์ โชว์ครั้งที่ 5 คุณพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด คุณสมปราชญ์ โบสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป มิลเลนเนียม ออโต้ เอกมัย และศาสตราจารย์ นายแพทย์ สุรเดช หงส์อิง ประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายระดมทุน มูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยมีสันติ ลุนเผ่ นำร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีถือเป็นการเสร็จสิ้นพิธีการ

###
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
มินิ ประเทศไทย
1-800-269-269
www.mini.co.th

###

แฟนๆ มินิที่สนใจ สามารถดูรูปจากงานได้ที่ Facebook เพจของเราครับ – www.facebook.com/mini.th.blog

Comments: