มินิ ประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองวาระครบรอบการครองราชย์ครบ 60 ปีของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 กับสถานทูตอังกฤษประจำประเทศไทย

ในวาระที่สมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 ได้ทรงเสด็จขึ้นครองราชย์ครบ 60 ปีของพระองค์ท่าน มินิ ประเทศไทยได้เข้าร่วมเฉลิมฉลองวาระพิเศษนี้กับทางสถานทูตอังกฤษประจำประเทศไทย พร้อมด้วยรถยนต์ มินิ โรดสเตอร์ ซึ่งมีต้นกำเนิดจากเมืองอ๊อกซ์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

ในภาพจากซ้าย
1. คุณจตุพล พุทธวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป มินิประเทศไทย
2. มร. อาซีฟ อาหมัด เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก เราผลิตและจำหน่ายรถยนต์ภายใต้แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และโรลส์-รอยซ์ และรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู เรามีเครือข่ายการผลิต 29 แห่งใน 14 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังมีเครือข่ายผู้จำหน่ายและบริการมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก

ในปีค.ศ. 2011 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปมียอดขายรถยนต์ 1.67 ล้านคันและรถมอเตอร์ไซค์กว่า 113,000 คันทั่วโลก และ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2011 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปมีพนักงานประมาณ 100,000 คนทั่วโลก

ความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปได้รับการขับเคลื่อนจากพลังแห่งวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี สร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม และให้บริการกับลูกค้าอย่างดีที่สุด นอกจากนั้นเรายังให้ความสำคัญกับการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน โดยการคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในทุกผลิตภัณฑ์และในทุกขั้นตอนการผลิต และจากความมุ่งมั่นและความพยายามอย่างไม่ลดละ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปจึงได้รับการจัดอันดับให้เป็น The World’s Most Sustainable Car Manufacturer โดยสถาบัน Dow Jones ใน 7 ปีที่ผ่านมา

Comments: