มินิ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว MINI รุ่นปรับโฉม LCI 2018 ในไทย วันที่ 16 มิ.ย. นี้

มินิ ประเทศไทย เผยวันเปิดตัว MINI Hatch 3 ประตู , MINI Hatch 5 ประตู และ MINI Convertible รุ่นปรับโฉมใหม่ LCI 2018 ในไทย แล้ว โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย. นี้ มาครบ จัดเต็มทั้ง 3 ตัวถัง รอลุ้นรายละเอียดออปชั่น และ ราคาเปิดตัวในงาน

หลังจากที่มินิได้เผยโฉม MINI รุ่นปรับโฉมใหม่ LCI 2018 ไปก่อนหน้านี้ และผมได้พาไปทดลองขับคันจริงกันมาแล้ว (คลิกอ่าน>> รีวิว ทดลองขับจริง MINI LCI รุ่นปรับโฉมใหม่ เกียร์ใหม่ ไฟท้ายใหม่ สวยเร้าใจ) ก็ได้ฤกษ์ที่ MINI LCI 2018 รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ จะได้เปิดตัวในไทยครับ ซึ่งมินิ ประเทศไทยได้เคาะวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย. นี้เป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Explore More Corners

เบื้องต้น มินิ ประเทศไทย จะนำ MINI LCI รุ่นปรับโฉมใหม่ เข้ามาจำหน่ายครบทั้ง 3 ตัวถัง คือ MINI Hatch 3 ประตู , MINI Hatch 5 ประตู และ MINI Convertible รวมถึงมีรุ่นเครื่องยนต์ให้เลือกอย่างหลากหลาย ตั้งแต่รุ่น MINI Cooper, MINI Cooper S และตัวแรงอย่าง MINI John Cooper Works ที่จะมีออปชั่น อุปกรณ์ตกแต่ง ที่แตกต่างกันไป ซึ่งต้องรอลุ้นรายละเอียดออปชั่น พร้อมราคาจำหน่ายกันอีกครั้งในงานนี้

MINI รุ่นปรับโฉมใหม่ LCI มีรายละเอียดที่น่าสนใจเพิ่มเติมหลากหลายอย่าง เช่น การตกแต่งลวดลายของไฟใหม่ ทั้งไฟหน้าแบบวงแหวนเต็มวง, ไฟท้ายลวดลาย Union Jack, ปรับโลโก้ MINI ทุกตำแหน่งเป็นแบบสองมิติ, ปรับเกียร์อัตโนมัติมาใช้แบบคลัตช์คู่ 7 สปีด, สีตัวถังใหม่ 3 สี คือสีส้ม Solaris Orange, สีน้ำเงิน Starlight Blue และสีเทา Emerald Grey

MINI-TH จะนำรายละเอียดของรุ่นที่จะจำหน่ายในไทยทั้งหมดมารายงานอีกครั้งในวันที่ 16 มิ.ย. นี้ครับ

Comments: