มินิ ประเทศไทย เชิญชวน MINI ทุกคัน ร่วมทริปกรุงเทพ-บุรีรัมย์ พร้อมขับ MINI JCW Convertible เป็นครั้งแรก

ฉลองครบรอบมินิ 59 ปี มินิ ประเทศไทย เชิญชวนมาร่วมเป็น 1 ใน 59 คัน บนเส้นทางกรุงเทพฯ-บุรีรัมย์ มุ่งสู่ปลายทางสนามแข่ง Chang International Circuit พร้อมทดลองขับ The New MINI John Cooper Works Convertible และครอบครัว MINI John Cooper Works ครบทุกรุ่น ในวันที่ 27-29 กรกฎาคมนี้

มินิ ประเทศไทย เชิญชวนเเจ้าของมินิรุ่นใดก็ได้ในไทย เข้าร่วมทริป MINI Convoy & John Cooper Works Track Day 2018 ร่วมขับมินิเป็นขบวนคาราวาน จากกรุงเทพฯ มุ่งสู่จังหวัดบุรีรัมย์ ลงสนามแข่ง Chang International Circuit พร้อมทดลองขับ MINI John Cooper Works Convertible มินิเเปิดประทุนตัวแรง ระยะเวลา 3 วัน 2 คืน (27-29 ก.ค. 61) รับจำนวนจำกัดเพียง 59 คันเท่านั้น

เงื่อนไขในการเข้าร่วม มีดังนี้

  • ตั๋ว 1 ใบ ราคา 9,590 บาท ต่อรถ 1 คัน โดยกำหนดผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่เกิน 2 ท่านเท่านั้น (ผู้ขับขี่ 1 ท่าน และผู้ร่วมเดินทางอีก 1 ท่าน) โดยผู้ขับขี่ทั้ง 2 ท่านต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และผู้ขับขี่ต้องมีใบขับขี่ที่อยู่ในอายุการใช้งานในวันร่วมกิจกรรมเท่านั้น
  • บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณารถมินิที่จะเข้าร่วมในงานครั้งนี้ โดยจะต้องเป็นรถมินิที่ผลิตตั้งแต่ปี ค.ศ. 2000 เป็นต้นไป และรถต้องมีสภาพพร้อมสำหรับการเดินทางในระยะไกลเท่านั้น (จากกรุงเทพถึงบุรีรัมย์ ไป-กลับ)
  • ราคาตั๋ว 9,590 บาท อัตรานี้ รวมที่พัก 1 ห้อง 2 คืน (พักได้สูงสุด 2 ท่าน) ที่โรงแรม Amari Buriram United หรือ Cresco Hotel Buriram และราคานี้รวมค่าอาหารทั้งหมดระหว่างการเดินทาง (ตามกำหนดการของงาน)
  • รายได้จากราคาตั๋วทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ
  • เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า ทางบริษัทฯ ได้จัดให้มีการตรวจสภาพเบื้องต้นให้กับรถของลูกค้าทั้ง 59 คันฟรีก่อนออกเดินทาง ที่ศูนย์บริการของมินิอย่างเป็นทางการ โดยสามารถนัดหมายผ่าน MINI call center ที่เบอร์ 1401-269-269 เป็นระยะเวลา 3 วันทำการ ก่อนทำการตรวจเช็คโดยจะใช้ระยะเวลาในการตรวจเช็คประมาณ 1 ชั่วโมง
  • ผู้ขับขี่ทุกท่านจะต้องลงชื่อยินยอมในเอกสารแสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุจากความประมาทของตนเอง
  • หากท่านไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในวันดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินในทุกกรณี
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง เงื่อนไข กติกา และกิจกรรมภายในงาน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

แฟนๆ มินิที่สนใจ สามารถซื้อตั๋วได้แล้ววันนี้ ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา หรือคลิก http://www.thaiticketmajor.com/travel/thailand/mini-convoy-and-john-cooper-works-track-days-2018-th.html

แล้วพบกันปลายเดือน ก.ค. นี้ครับ

Comments: