MINI UK เปิดตัวมินิรุ่นพิเศษเพียงหนึ่งเดียวในโลก สำหรับพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี-เมแกน

MINI เตรียมเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรส เจ้าชายแฮร์รี และ เมแกน มาร์เคิล ด้วยการออกรถยนต์มินิรุ่นพิเศษเพียงหนึ่งเดียวในโลก เพื่อประมูลและนำเงินบริจาคการกุศลให้กับมูลนิธิ CHIVA หรือ The Children’s HIV Association

พิธีเสกสมรส ระหว่างเจ้าชายแฮร์รี และ เมแกน มาร์เคิล วันที่ 19 พฤษภาคมนี้ จะเป็นพิธีสำคัญของประวัติศาสตร์อังกฤษ โดยมินิ ซึ่งเป็นแบรนด์รถยนต์ในความภาคภูมิใจของชาวอังกฤษมาเกือบ 60 ปี จึงได้ผลิตรถยนต์มินิรุ่นพิเศษ สำหรับพิธีนี้ขึ้นโดยเฉพาะ จากทีม MINI Design ซึ่งได้ออกแบบทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน ร่วมกับการพิมพ์บางชิ้นส่วนด้วยเทคโนโลยี 3D Printing

ภายนอกของตัวรถ เป็น MINI Hatch สีพิเศษ Crystal White หลังคาสีดำ ตัดกับแถบสีแดง สีเงิน และสีน้ำเงิน รอบตัวรถ มีแถบสีเทาจางๆ พันอยู่โดยรอบ และโดดเด่นด้วยไฟท้ายลวดลาย Union Jack และล้อลาย Union Jack เพื่อความเป็นอังกฤษอย่างสูงสุด

รถคันนี้ยังมีขอบโครเมียมที่ถูกเคลือบด้วยสีพิเศษ อมสีน้ำเงินดำ เพิ่มความโมเดิร์นและหรูหราให้กับตัวรถโดยรอบ

บริเวณ Side Scuttle ของรถยนต์ ถูกพิมพ์ด้วยเทคโนโลยี 3D Printing เป็นตัวอักษร M♥H ซึ่งเป็นตัวย่อของชื่อ Meghan Markle กับ Prince Harry

หลอดไฟใต้กรอบประตู ถูกฉายลงมาเป็นลายกราฟฟิก Just Married สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ส่วนบันไดขอบประตูรถ พิมพ์คำว่า MINI LOVES YOU

ภายในของตัวรถ ถูกตกแต่งด้วยแถบสีพิเศษ ตัวอักษรพิมพ์ลาย และปักเป็นลายด้วยมือ ที่แสดงถึงความรักของพิธีเสกสมรสครั้งประวัติศาสตร์นี้

คอนโซลหน้า ฝั่งผู้โดยสาร มีพิมพ์คำว่า MEGHAN♥HARRY พร้อมกราฟฟิกประกอบอย่างสวยงาม ถูกพิใพ์ขึ้นด้วยเทคโนโลยี 3D Printing เช่นกัน

รถคันนี้ จะถูกนำมาประมูล เพื่อนำเงินบริจาคให้กับ CHIVA หรือ The Children’s HIV Association ช่วยเหลือเด็กที่ติดเชื้อ HIV โดยผลิตขึ้นเพียงคันเดียวในโลกเท่านั้น

Comments: