ของมันต้องมี! – MINI ออกจักรยานพับได้รุ่นใหม่แล้ว

แฟนมินิคงจำจักรยานพับได้ของ MINI ได้เป็นอย่างดีนะครับ ซึ่งเป็นหนึ่งใน accessories ที่ขายดีมากๆ ตัวหนึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมา เพราะดีไซน์สวยงาม พับได้เล็กกะทัดรัด และสามารถใส่ท้ายรถของรถมินิได้ทุกรุ่นเลย มาถึงตอนนี้ MINI ได้ออกจักรยานพับได้รุ่นใหม่ออกมาแล้วครับ

จักรยานพับได้รุ่นใหม่ของ MINI ถูกออกแบบมาใหม่ ด้วยเฟรมอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา สีเทาเข้ม สลับด้วยสีเงิน พร้อมโลโก้ MINI แบบใหม่ ตัวจักรยานสามารถพับ และกางออกได้อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่วินาที เมื่อพับแล้ว สามารถเก็บในกระเป๋าสำหรับจักรยานรุ่นนี้โดยเฉพาะ รวมถึงสามารถใส่ฝากระโปรงท้ายรถมินิได้ทุกรุ่นเช่นเดิม

อานที่นั่ง และ แฮนด์จักรยาน ทำมาจากหนังสีคอนยัก (cognac) เข้ากับสีของเฟรมจักรยานเป็นอย่างดี และทำให้จักรยานพับได้รุ่นใหม่นี้ดูหรูหรา ผิดกับคาแรคเตอร์ของรุ่นเดิมที่เน้นความสนุกสนานอย่างเห็นได้ชัด

สำหรับการขับขี่ จักรยานคันนี้ใช้ล้อขนาด 20 นิ้ว มาพร้อมเกียร์ 8 สปีด และมีน้ำหนักรวมประมาณ 11 กิโลกรัม ประกาศราคาขายอยู่ที่ €650 หรือประมาณ 25,000 บาท ซึ่งเมื่อนำเข้ามาขายในประเทศไทย อาจมีราคาที่สูงกว่านี้เล็กน้อย จากภาษีนำเข้า และภาษีมูลค่าเพิ่มครับ คาดว่าจะถูกนำเข้ามาขายในไทยเร็วๆ นี้

Comments: