Millennium Auto ปรับโฉมโชว์รูม MINI เอกมัย ใหม่ทั้งหมด

มิลเลนเนียม ออโต้ ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมรถยนต์มินิสาขาเอกมัย ครั้งสำคัญ เพื่อเข้ากับแบรนด์มินิรูปแบบใหม่ รองรับการขยายตัวของลูกค้า และเป็นโชว์รูมมินิแห่งแรกในไทยที่ได้รับการปรับโฉมให้เข้ากับ Corporate Identity ใหม่ของ MINI

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า ล่าสุดทางบริษัทได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์โชว์รูมของรถยนต์มินิสาขาเอกมัย ที่นำเสนอให้เห็นถึงรูปแบบอันทันสมัย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ภายใต้มาตรฐานของมินิ โดยพื้นที่ดังกล่าวนี้ นับเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญและ มีแนวโน้มในการขยายตัวอย่างต่อเนื่องโดยใช้งบประมาณการปรับภาพลักษณ์ใหม่ทั้งภายในและภายนอกกว่า 20 ล้านบาท

“15 ปีจากจุดเริ่มต้น มิลเลนเนียม ออโต้โดยเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการในปี 2002 และ ได้ก่อตั้งโชว์รูมมินิ เอกมัยซึ่งเป็นโชว์รูมที่สมบูรณ์แบบที่สุด และได้รับความสนใจอย่างมากกับดีไซน์อันสวยงามของตัวอาคารสุดล้ำในยุคนั้น ได้รับการออกแบบอย่างดีจากบริษัทออกแบบชั้นนำในประเทศไทย และยังเคยได้รับการยกย่องว่าเป็นโชว์รูมของมินิที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้ตัวอาคารแห่งนี้ยังเคยได้รับรางวัลผลงานสถาปัตยกรรมดีเด่นโดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระราชูปถัมภ์ ประจำปี 2551 ในประเภทของอาคารพาณิชย์ หรือ อาคารสำนักงาน รางวัลเหรียญเงินสถาปัตยกรรมที่สมควรเผยแพร่ ซึ่งนำมาด้วยความภาคภูมิใจสู่ชาว มิลเลนเนียม ออโต้  และนี่เป็นอีกครั้งที่โชว์รูมแห่งนี้ได้ปรับภาพลักษณ์เพื่อรองรับการเติบโตของแบรนด์มินิในอนาคต “

ภายใต้การปรับโฉมครั้งใหม่นี้ โชว์รูมมินิแห่งนี้สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้เป็นอย่างดี และเป็นสถานที่ซึ่งลูกค้าและผู้ที่รักและหลงใหลในเสน่ห์ของรถยนต์ ”มินิ” สามารถสัมผัสกับยนตรกรรมที่โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้ามินิ บริษัทจึงได้จัดโซนรับรองลูกค้าที่ได้รับการออกแบบพิเศษเพื่อให้ลูกค้าสามารถพักผ่อนพูดคุยเพื่อรังสรรค์ความพิเศษเฉพาะบุคคลในการเลือกซื้อรถยนต์มินิได้อย่างประทับใจ สอดรับกับไลฟ์สไตล์และรูปแบบการใช้ชีวิต พร้อมโซนให้คำปรึกษา (Consulting Zone) สำหรับให้คำแนะนำลูกค้าในการเลือกแบบและรายละเอียดต่างๆของรถยนต์ในแต่ละรุ่น”

ทั้งนี้ในส่วนของการแตกแต่งโชว์รูมภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่นั้นจะแบ่งการจัดแสดงออกเป็น 6 ชั้น โดยในชั้นที่1 และชั้นที่ 2 จะเป็นพื้นที่จัดแสดงรถ โดยชั้นที่1 จะเป็นการจัดแสดงรถรุ่นใหม่ต่างๆของมินิรวมทั้งยังจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่สวยงามของคอลเลคชั่นปี 2016-2018 ส่วนบนชั้น 2 นั้นจะเป็นการโชว์รถ MINI NEXT หรือ MINI Used Car NEXT ในปัจจุบัน โดยมิลเลนเนียม ออโต้ ยังเป็นผู้จำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวสำหรับรถยนต์มินิมือสองคุณภาพดีและได้รับประกันอายุการใช้งานเป็นเวลาถึง 2 ปีจากทาง มินิ ไทยแลนด์ สำหรับชั้น 3, 4, 5 และ 6 นั้น จะแบ่งเป็นพื้นที่สำหรับการซ่อมบำรุงและดูแลรถของลูกค้าและยังเป็นพื้นที่สำหรับการขัดเคลือบแก้ว, ติดฟิล์ม, ล้างทำความสะอาด รวมถึงพื้นที่จอดรถที่รอส่งมอบและสต็อครถใหม่

ด้านนายอรุณ สมุทรสาร  รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย กล่าวเสริมว่า สาขาเอกมัยนี้ จะแบ่งพื้นที่ออกเป็น  2 ส่วนหลักคือ พื้นที่แสดงรถยนต์ใหม่และพื้นที่ศูนย์บริการ โดย ในส่วนพื้นที่ศูนย์บริการจะแบ่งเป็น งานซ่อมทั่วไป ซ่อมสีตัวถังและคลังอะไหล่มากกว่า 10,000 รายการ  และคลังอะไหล่  พร้อมทั้งบริการจองหลากหลายรูปแบบทั้ง แอพพลิเคชั่นบนมือถือรวมทั้งบริการ  Advance booking  สำหรับลูกค้าที่ต้องการกำหนดเวลาในการซ่อมที่แน่นอน สามารถโทรจองเวลาสำหรับการบริการล่วงหน้าเพื่อขอจองคิวซ่อมได้ทุกวัน  พร้อมการบริการโดยช่างที่ผ่านการอบรมและเซอร์ทิฟายทุกสาขา มีเจ้าหน้าที่พิเศษ แยกการต้อนรับไฮเทคโนโลยีเป็นพิเศษ ซึ่งลูกค้าจะเห็นได้ถึงความต่าง พร้อมช่างผู้ให้บริการแบบสเปเชี่ยลลิส และเครื่องมือพิเศษ  ( special tools )    รวมถึงระบบการเตือนในช่วงการบำรุงรักษาทุกระยะ และโอกาสอันดีของการปรับภาพลักษณ์ใหม่ในครั้งนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ยังมีแคมเปญพิเศษสำหรับคุณลูกค้า สำหรับคุณลูกค้าที่จองรถใหม่ รับส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้น1 และสิทธิพิเศษอื่นๆมากมาย สำหรับลูกค้าที่ออกรถไปแล้วทางศูนย์บริการยังมอบสิทธิพิเศษสุด ส่วนลดค่าแรง 5% ส่วนลดค่าอะไหล่สูงสุด 35%และฟรีตรวจเช็คสถาพถึง 24 รายการ

Comments: