มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ MINI ที่จังหวัดภูเก็ต

มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย  เปิดโชว์รูมจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิแห่งใหม่ล่าสุดในจังหวัดภูเก็ต บนถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 มุ่งขยายศักยภาพในการจำหน่ายและการให้บริการแบบครบวงจร เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าตลาดพรีเมี่ยมในตลาดอันดามันภาคใต้ ด้วยยนตรกรรมและบริการเหนือระดับที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจสำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิโดยเฉพาะ

มร. สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และมิลเลนเนียม ออโต้ ได้ประสบความสำเร็จร่วมกันมาโดยตลอดในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ และการเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ในภูเก็ตนี้ก็เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญภายใต้ความร่วมมือนี้ นอกจากผลงานยอดขายที่โดดเด่นแล้ว มิลเลนเนียม ออโต้ ยังได้พิสูจน์แล้วถึงความมุ่งมั่นในการทำธุรกิจร่วมกันภายใต้วิสัยทัศน์ที่ชัดเจนสำหรับอนาคต เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ในภูเก็ตนี้จะต่อยอดความสำเร็จของมิลเลนเนียมได้เป็นอย่างดี พร้อมเรียกเสียงตอบรับที่อบอุ่นจากฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตขึ้นในตลาด”

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “มิลเลนเนียม ออโต้ มุ่งมั่นขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อให้มีศูนย์จำหน่ายและบริการที่ครอบคลุม สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ทั่วประเทศ ปัจจุบันเรามีโชว์รูมทั้งหมด 8 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศ และการขยายสาขาล่าสุดที่ภูเก็ตซึ่งเป็นพื้นที่เศรษฐกิจและเป็นศูนย์กลางที่แข็งแกร่งของภูมิภาคนี้ จะส่งผลให้เรามีศักยภาพในการนำเสนอบริการระดับพรีเมียมที่เข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้กว้างขวางยิ่งขึ้น โดยจะเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีก ยานยนต์ที่พร้อมมอบบริการด้านการขายที่ครบวงจรและตรงตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปให้แก่ลูกค้าในตลาดอันดามันซึ่งครอบคลุมถึง 3 จังหวัดเศรษฐกิจ ได้แก่ ภูเก็ต กระบี่ และพังงา  เราเชื่อว่าการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครั้งนี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์การบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งระหว่างมิลเลนเนียม ออโต้และบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยที่มีมาอย่างยาวนานได้เป็นอย่างดี”

โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร มิลเลนเนียม ออโต้ ภูเก็ต ครอบคลุมพื้นที่กว่า 4 ไร่ ด้วยงบประมาณในการลงทุนกว่า 400 ล้านบาท จึงสามารถมอบบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายที่ตรงตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในทุกด้าน โดยตัวอาคารและพื้นที่แสดงรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้กับลูกค้า สามารถรองรับรถยนต์ได้กว่า 38 คัน โดยแบ่งเป็นโซนแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 8 คันและมินิ 6 คัน ขณะที่โซนรถยนต์คุณภาพที่ผ่านการใช้งานแล้ว ตามโปรแกรมบีเอ็มดับเบิลยู พรีเมี่ยม ซีเล็คชั่นและมินิ เน็กซ์ จัดแสดงรถยนต์ได้มากถึง 24 คัน นอกจากนี้ ยังมีโซนจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และโซนรับรองลูกค้า ซึ่งได้รับการจัดวางและออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายสูงสุดของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ

สำหรับการบริการหลังการขาย ประกอบด้วยช่องบริการทางเทคนิครวม 10 ช่อง ซึ่งรวมถึงพื้นที่ห้องวิเคราะห์ทางเทคนิค 2 ช่อง และยังมีช่องบริการซ่อมสีและตัวถัง (BMW & MINI Approved Body Paint) อีก 20 ช่อง ซึ่งรวมพื้นที่ให้บริการซ่อมสี 2 ช่องและตัวถัง 2 ช่อง

มิลเลนเนียม ออโต้ ภูเก็ต มีพนักงานให้คำปรึกษาทางด้านการขาย พนักงานให้บริการส่วนบุคคลและช่างฝีมือซึ่งได้รับการอบรมจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รวมกว่า 40 คน พร้อมให้คำปรึกษาทางด้านการขายระดับมืออาชีพและบริการหลังการขาย เพื่อมอบความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน

มิลเลนเนียม ออโต้ ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ 9/99 หมู่ที่ 5 ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 โทรศัพท์ 076 201 900

Comments: