บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย จัดโครงการ “Week of Kindness” ตอกย้ำความมุ่งมั่นรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

[ประชาสัมพันธ์] บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการทำประโยชน์ให้สังคม พร้อมร่วมฉลองครบรอบ 100 ปี ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป จัดโครงการ “Week of Kindness” โดยมีพนักงานกว่า 420 คน หรือคิดเป็นร้อยละ 70 ของพนักงานทั้งหมด ร่วมใช้เวลากว่า 20,000 ชั่วโมงไปกับกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมรวม 19 กิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่เยาวชนผู้ด้อยโอกาสและบ้านสงเคราะห์สุนัข การดูแลผู้สูงอายุ การทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะ และการปลูกป่าชายเลน ภายในชุมชนต่างๆ ที่พนักงานอาศัยอยู่

BMW_Week_of_Kindness_02

มร. เจฟฟรีย์ กอดิอาโน ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย กล่าวว่า “พนักงานทุกคนของเราตระหนักดีว่าการทำงานที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ไม่ได้เป็นเพียงแค่ตำแหน่งงานที่มอบความมั่นคงทางการเงินให้กับชีวิตเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสให้พวกเขาได้มีจุดมุ่งหมายที่ยิ่งใหญ่และความอิ่มเอมใจจากการทำประโยชน์ให้กับชุมชนและสังคมไทย นอกจากโรงงานของเราจะเป็นฐานการผลิตแห่งเดียวของบีเอ็มดับเบิลยูในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ผลิตทั้งบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดแล้ว ยังเป็นโรงงานที่ปลอดภัยที่สุด มีความยืดหยุ่นสูงสุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ในแถบนี้ โดยล่าสุด เราประสบความสำเร็จในการปรับกระบวนการผลิตให้ปราศจากของเสีย เพื่อให้ฐานการผลิตของเราแห่งนี้เป็นโรงงานสีเขียวอีกด้วย”

BMW_Week_of_Kindness_03

# # #

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก เราผลิตและจำหน่ายรถยนต์ภายใต้แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และโรลส์-รอยซ์ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู โดยมีเครือข่ายการผลิต 30 แห่งใน 14 ประเทศ อีกทั้งยังมีเครือข่ายผู้จำหน่ายและบริการมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก

ในปีพ.ศ. 2558 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มียอดขายรถยนต์ 2.247 ล้านคัน และมอเตอร์ไซค์กว่า 137,000 คันทั่วโลก ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2558 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีพนักงานทั้งหมด 122,244 คนทั่วโลก

ความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปได้รับการขับเคลื่อนจากพลังแห่งวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี สร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม และให้บริการกับลูกค้าอย่างดีที่สุด นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน โดยการคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในทุกผลิตภัณฑ์และในทุกขั้นตอนการผลิตอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
1-800-269-269
www.bmw.co.th
www.mini.co.th
www.bmw-motorrad.co.th

Comments: