มินิ แฮทช์ 5 ประตู คว้ารางวัล Best Compact SME Company Car of the Year Award 2016

มินิ ประกาศอีกหนึ่งความสำเร็จของความเป็นผู้นำรถยนต์คอมแพคระดับพรีเมี่ยม โดย มินิ แฮทช์ 5 ประตู คูเปอร์ ดี คว้ารางวัล “สุดยอดรถยนต์คอมแพคสำหรับองค์กรธุรกิจเอสเอ็มอี ประจำปี 2559” (Best Compact SME Company Car of the Year Award 2016) จากนิตยสาร Business Car Manager โดยได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการอิสระ สำหรับในประเทศไทยนั้น มินิ แฮทช์ 5 ประตู คูเปอร์ ดี โดดเด่นด้วยอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเพียง 24.4 กม./ลิตร และประสิทธิภาพของอัตราการปล่อย CO2 เพียง 108 กรัม/กิโลเมตร ส่งผลให้ประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง และกลายเป็นยานยนต์ที่ให้ความคุ้มค่าแก่ผู้ใช้งานในกลุ่มลูกค้าองค์กร

คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “มินิไม่เพียงแค่เป็นยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นด้านดีไซน์ แต่ยังให้ความคล่องตัวในการใช้งาน ที่เหมาะกับลูกค้าอันได้แก่เจ้าของกิจการและผู้ถือหุ้นในบริษัท ที่ต้องการความแตกต่างด้านดีไซน์อันโดดเด่น และความประหยัดอันคุ้มค่า จากการใช้มินิ แฮทช์ 5 ประตู คูเปอร์ ดี”

มินิ แฮทช์ 5 ประตู รวมสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และการปรับปรุงที่เพิ่มขึ้นจากรุ่น 3 ประตู ด้วยการเน้นประสิทธิภาพการใช้งานจริงและความสะดวกสบายของห้องโดยสารที่เพิ่มมาจากฐานล้อที่ขยายยาวขึ้น ผู้โดยสารตอนหลังมีพื้นที่กว้างขวางขึ้นถึง 72 มิลลิเมตรสำหรับระยะวางขาเมื่อเทียบกับมินิ แฮทช์ รุ่น 3 ประตู ไม่เพียงเท่านั้น พื้นที่ที่เพิ่มขึ้นยังหมายถึงเบาะนั่งที่สามสำหรับผู้โดยสารตอนหลังอีกด้วย สำหรับประตูด้านหลังทั้งสองที่เพิ่มเข้ามาช่วยให้การขึ้น-ลงสะดวกสบายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าที่ต้องการรถสำหรับครอบครัวและลูกค้าที่เป็นองค์กรธุรกิจได้อย่างดี

สำหรับประเทศไทย มินิ แฮทช์ 5 ประตู เป็นหนึ่งในรุ่นที่ได้รับความชื่นชอบสูงสุดจากลูกค้าในไทย โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014 นับเป็นอีกหนึ่งยนตรกรรมของมินิที่รวมสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน และไม่เหมือนใคร

 

Comments: