NESCAFÉ Dolce Gusto MINI ลิมิเต็ดเอดิชั่น เครื่องชงกาแฟสำหรับแฟนมินิตัวจริง

เนสกาแฟ เปิดตัวเครื่องชงกาแฟที่ออกแบบมาสำหรับแฟน MINI เป็นครั้งแรก กับเครื่องชงกาแฟ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ‘MINI’ ลิมิเต็ดเอดิชั่น ถือเป็นความร่วมมือของสองแบรนด์ดังระดับโลก ในรูปลักษณ์ของเครื่องชงกาแฟที่โดดเด่นที่สุดในตลาดปัจจุบัน

nescafe_dolce_gusto_4

แฟนๆ มินิหลายคนอาจจะรู้จักกับเครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto มาบ้างแล้ว กับคอนเซ็ปต์ของเครื่องชงกาแฟที่ไม่เหมือนใคร สามารถชงกาแฟจากแคปซูล ทำเครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น เลือกประเภทเครื่องดื่มได้หลากหลายในเครื่องเดียว ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกของเครื่องชงกาแฟในซีรีย์นี้ และยังเคยได้รับรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกอย่าง Red Dot Design Award รวมถึงยังเคยได้รับเกียรติจากดีไซเนอร์และแบรนด์แฟชั่นชั้นนำมาออกแบบลวดลายพิเศษบนตัวเครื่องชงกาแฟ จนล่าสุดนี้ ทางเนสกาแฟ ร่วมกับ มินิ ได้ออกเครื่องชงกาแฟ  NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่นพิเศษมาเอาใจแฟนๆ MINI โดยเฉพาะ ในรุ่น MINI ลิมิเต็ดเอดิชั่น ครับ

10649638_859642767411347_8011698533780571202_n

NESCAFÉ Dolce Gusto MINI Limited Edition เป็นดีไซน์สุดล้ำโดยใช้พื้นฐานของเครื่องชงกาแฟรุ่น NESCAFÉ Dolce Gusto Genio 2 ออกแบบร่วมกับแบรนด์รถยนต์ที่มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัวชัดเจนอย่าง MINI ภายใต้แนวคิด “The Road to Iconic Design” นำแถบคู่ลายทางสีดำสุดคลาสสิก พร้อมโลโก้ของรถ MINI มาปรับแต่งและออกแบบไว้บนเครื่อง
ชงกาแฟสีขาวได้อย่างลงตัว ชนิดที่แฟน MINI เห็นแล้วนึกถึงเส้นสายที่เป็นเอกลักษณ์ของรถ MINI ได้อย่างชัดเจน

nescafe_dolce_gusto_6

คุณสมบัติเด่นของเครื่องชงกาแฟ MINI รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น

  • ดีไซน์โดดเด่นลงตัว และกะทัดรัดของ Genio 2
  • ตกแต่งด้วยแถบคู่สีดำที่เป็นเอกลักษณ์ของ MINI
  • เทคโนโลยีที่โดดเด่นเต็มประสิทธิภาพ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการจิบกาแฟ
  • ทำงานแบบอัตโนมัติ ด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียว
  • ครบฟังก์ชั่นการชงทั้งแบบร้อนและเย็น สามารถเลือกชงเครื่องดื่มที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเอสเปรสโซ ช็อคโกชิโน่ หรือ ลาเต้มัคคิอาโต้
  • เลือกระดับน้ำได้ถึง 7 ระดับเพื่อปรับรสชาติเครื่องดื่มแก้วโปรดให้ตรงใจคุณที่สุด
  • แคปซูลอัจริยะ มอบคุณภาพ รสชาติ และกลิ่นสัมผัสที่โดดเด่นในการชงเครื่องดื่มแสนอร่อย ภายในเสี้ยวนาที
  • แรงดัน 15 บาร์ สร้างฟองครีมได้สมบูรณ์แบบราวมืออาชีพ

nescafe_dolce_gusto_7

นอกจากนี้ เครื่องชงกาแฟ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ รุ่น MINI ลิมิเต็ดเอดิชั่น ยังมีอุปกรณ์เสริมที่ออกมาเอาใจแฟนมินิด้วยเหยือกเก็บความร้อนสำหรับพกพามีโลโก้ MINI ให้ได้สะสมและใช้งานกันแบบเท่ๆ อีกด้วย

10924_859642924077998_115690332719211492_n

ผมเชื่อว่าแฟนๆ MINI ที่เป็นคอกาแฟ รวมถึงนักสะสมทั้งหลาย ต้องชื่นชอบเจ้า NESCAFÉ Dolce Gusto MINI ลิมิเต็ดเอดิชั่น อย่างแน่นอนครับ

เครื่องชงกาแฟ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ‘MINI’ ลิมิเต็ดเอดิชั่น มีจำหน่ายจำนวนจำกัด ราคา 7,490 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และช่องทางออนไลน์ http://nescafedolcegusto.popsho.ps/th/machines/mini-limited-edition.html

Comments: