Millennium Auto ขยายสาขาสู่ภาคอีสาน เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ MINI ที่จังหวัดอุบลราชธานี

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขยายศักยภาพในการจำหน่ายและการให้บริการครบวงจร เปิดผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูและมินิแห่งใหม่ล่าสุดในจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมมอบบริการระดับพรีเมี่ยม ตอบสนองความต้องการของลูกค้าตลาดระดับบนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง เตรียมรับการเติบโตของเศรษฐกิจหลังเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

Press conference Millannium Auto Ubon Ratchathani (8)

มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้ร่วมบันทึกอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์อันน่าจดจำยิ่งของเรา กับการสร้างสถิติใหม่ของมิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ด้วยการส่งมอบรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ รวม 2,934 คัน ในปี 2557 ที่ผ่านมา ด้วยการเติบโตของธุรกิจที่แข็งแกร่งนี้ เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งต่อการเปิดศูนย์จำหน่ายและบริการแห่งใหม่ล่าสุดในอุบลราชธานีนี้ ตลอดระยะเวลากว่าทศวรรษที่ผ่านมา มิลเลนเนียม ออโต้ ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเติบโตของธุรกิจที่แข็งแกร่ง ไม่เพียงแค่ยอดจำหน่ายที่โดดเด่น แต่ยังแสดงศักยภาพในการให้บริการหลังการขายด้วยเครื่องมือครบครันและช่างเทคนิคมืออาชีพซึ่งได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีเยี่ยม บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยเชื่อมั่นว่าการขยายสู่อุบลราชธานี และภาคตะวันออกเฉียงเหนือของมิลเลนเนียม ออโต้ ในครั้งนี้ จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และได้รับผลตอบรับจากกลู่มลูกค้าเป้าหมายในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างนี้อย่างแน่นอน”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “เราเล็งเห็นศักยภาพและแนวโน้มการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนภายในสิ้นปีนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เล็งเห็นว่าอุบลราชธานีจะเป็นศูนย์กลางของตลาดในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือนี้ เราจึงได้ตัดสินใจที่จะขยายธุรกิจมายังพื้นที่เศรษฐกิจที่มีความแข็งแกร่งแห่งนี้ ด้วยงบลงทุนกว่า 250 ล้านบาท มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานีจึงสามารถมอบบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งการจำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ศูนย์จำหน่ายรถยนต์ที่ผ่านการใช้งานแล้วตามโปรแกรมของบีเอ็มดับเบิลยู  พรีเมี่ยม ซีเล็คชั่นและมินิ เน็กซ์ อะไหล่และชุดตกแต่งรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิของแท้ รวมถึงบริการหลังการขาย ครอบคลุมลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างถึง 6 จังหวัด ได้แก่ อุบลราชธานี อำนาจเจริญ มุกดาหาร ศรีสะเกษ ยโสธร และสุรินทร์”

มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี  โชว์รูมและศูนย์บริการอันล้ำสมัย พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้า

Millennium Auto Ubon Ratchathani (91)

โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานีครอบคลุมพื้นที่กว่า 6 ไร่ (9,600 ตารางเมตร) ด้วยงบประมาณในการลงทุนกว่า 250 ล้านบาท จึงสามารถมอบบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายที่ตรงตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในทุกด้าน โดยตัวอาคารและพื้นที่แสดงรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้กับลูกค้า โซนแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิใหม่ สามารถรองรับรถยนต์ได้กว่า 11 คัน ขณะที่โซนรถยนต์คุณภาพที่ผ่านการใช้งานแล้ว ตามโปรแกรมบีเอ็มดับเบิลยู พรีเมี่ยม ซีเล็คชั่นและมินิ เน็กซ์จัดแสดงรถยนต์ได้มากถึง 30 คัน และ โซนจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และโซนรับรองลูกค้า ซึ่งได้รับการจัดวางและออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายสูงสุดของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ

Millennium Auto Ubon Ratchathani (65)

สำหรับการบริการหลังการขาย ประกอบด้วยช่องบริการทางเทคนิครวม 9 ช่อง ซึ่งรวมถึงพื้นที่ให้บริการตั้งศูนย์ล้อและห้องวิเคราะห์ทางเทคนิค 2 ช่อง และพื้นที่ตรวจสอบรับรถเข้าบริการอีก 2 ช่อง โดยวางแผนขยายศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง (BMW & MINI Approved Body Paint) เพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้

มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี  มีพนักงานให้คำปรึกษาทางด้านการขาย, พนักงานให้บริการส่วนบุคคลและช่างฝีมือซึ่งได้รับการอบรมจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รวมกว่า 40 คน พร้อมให้คำปรึกษาทางด้านการขายระดับมืออาชีพและบริการหลังการขาย เพื่อมอบความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน

มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี  ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 9 หมู่ 8 ตำบลแจระแม อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000 โทรศัพท์ 045-206-234

Comments: