MINI Connected ประกาศรองรับกล้อง GoPro ให้ควบคุมผ่านรถ MINI ได้แล้ว

เป็นข่าวที่น่าจะถูกใจแฟนๆ MINI หลายคนครับ ล่าสุดแอป MINI Connected ประกาศความร่วมมือกับกล้องแอกชั่นสุดคูลอย่าง GoPro เปิดตัวแอป GoPro ในเมนูของ MINI Connected เพื่อให้ผู้ใช้รถ MINI สามารถควบคุมกล้อง GoPro ผ่านหน้าจอและฟังก์ชั่นในรถ MINI ได้แล้ว

แอป MINI Connected ใหม่ เปิดให้ผู้ใช้รถ MINI สามารถควบคุมกล้อง GoPro ผ่านจอยสติ๊กในรถ MINI ใหม่ ในการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอให้กับกล้อง GoPro ที่ติดตั้งอยู่ในระยะของรถ MINI คันนั้นๆ เช่นสถานการณ์ของการติดตั้งกล้อง GoPro เอาไว้ภายในหรือบนตัวถังของรถ MINI ได้อย่างสะดวกสบาย และปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบันทึกภาพหรือวิดีโอในขณะที่รถวิ่งอย่ในสนามแข่ง ซึ่ง MINI ถือเป็นแบรนด์รถยนต์รายแรกของโลกที่สามารถใช้ระบบหน้าจอของรถยนต์ในการควบคุมกล้อง GoPro ได้

P90150232_highRes

MINI Connected ใหม่ จะเปิดให้ผู้ใช้งาน iPhone ได้ดาวน์โหลดภายในเดือนมิถุนายนนี้ และจะรองรับกับรถยนต์ new MINI ทั้งที่มีขนาดหน้าจอ MINI Connected ปกติ และ MINI Connected XL ส่วนกล้อง GoPro ที่รองรับ ต้องเป็นรุ่นที่มีสัญญาณ WiFi ในตัวเท่านั้น โดยรายละเอียดของรุ่นรถ MINI และกล้อง GoPro ที่รองรับอย่างละเอียด ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในเวลานี้ครับ

P90150233_highRes

 

Comments: