มินิ ประเทศไทย ปรับลดราคา MINI Coupe ใหม่ มาพร้อมชุดแต่ง JCW Package จำนวนจำกัด

นอกเหนือจากไฮไลต์ของ The new MINI F56 ที่ทางมินิ ประเทศไทยเพิ่งทำการเผยโฉมอย่างเป็นทางการไปในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014 แล้ว ทางมินิ ประเทศไทยยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ มินิในตัวถัง Coupe อีกด้วยครับ

ก่อนหน้านี้ มินิ ประเทศไทยได้ทำการเปิดตัวชุดแต่ง JCW Package สำหรับ MINI Hatch R56 โดยทำเป็นรุ่น Limited Edition จำนวนจำกัดไปแล้ว มาในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ เลยมาเปิดตัวกับตัวถัง MINI Coupe บ้าง ซึ่งทำเป็นแบบ Limited Edition จำนวนจำกัด โดยทั้งหมดเป็นรุ่น Cooper S

mini-coupe-jcw-package-thailand

แต่ที่เด็ดสุดๆ คือนอกเหนือจากที่มินิ ประเทศไทยจะเสริมชุดแต่ง JCW มาให้ MINI Coupe รอบคันจากโรงงานแล้ว ยังปรับราคาขายให้ถูกลงกว่าเดิมด้วย ในราคา 2.59 ล้านบาท จากเดิมที่เปิดราคา MINI Cooper S Coupe อยู่ที่ 2.89 ล้านบาท หรือเรียกว่า ได้ทั้งชุดแต่ง JCW และยังซื้อได้ถูกกว่าเดิมถึง 3 แสนบาทเลยทีเดียว

IMG_0219

ใครสนใจสัมผัสตัวเป็นๆ ของทั้ง All-new MINI F56 และ MINI Cooper S Coupe with JCW Package ก็ลองไปเยี่ยมชมบูธ MINI ได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014 ระหว่างวันที่ 26 มี.ค. – 6 เม.ย. อิมแพ็ค เมืองทองธานีครับ

Comments: